Chính thức dùng tàu cao tốc chở khách ra đảo Cồn Cỏ

Tàu cao tốc Greenlines DP C5 đã chính thức đưa khách ra đảo Cồn Cỏ trong hải trình 17 hải lý di chuyển khoảng 1 giờ.

Quảng Trị: Dân bức xúc vì xe né trạm thu phí cày nát đường làng

VOV.VN - Để tránh việc phải nộp phí đường bộ tại trạm thu phí, rất nhiều phương tiện đã đi vào tuyến đường liên thôn

Người dân được đi tàu cao tốc ra thăm đảo Cồn Cỏ với giá 0 đồng

(Tổ Quốc) - Trong hai tuần đầu tiên đưa vào hoạt động, du khách trong tỉnh Quảng Trị ra đảo Cồn Cỏ sẽ được đi bằng tàu cao tốc Greenlines DP C5 với giá 0 đồng.

Trên quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn - Kỳ 2: Tình thương và lẽ phải

TP - “Đối với ông cụ (Tổng Bí thư Lê Duẩn), tình yêu thương đất nước, nhân dân, quê hương và gia đình đều không có sự phân biệt, với con cháu nhiều khi còn có phần nghiêm khắc hơn. Ông cụ thường xuyên răn dạy con cháu không được ỷ lại, sống là phải lao động, phải có tình thương và đề cao lẽ phải” - ông Lê Văn Thành (65 tuổi), người gọi Tổng Bí thư Lê Duẩn bằng ông, tự hào kể về nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng.

Trên quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn - Kỳ 3: Tự hào và biết ơn

TP - “Mặc dù là người đứng đầu Đảng, Nhà nước, bận trăm công nghìn việc nhưng Tổng Bí thư Lê Duẩn vẫn dành nhiều tình cảm sâu nặng đối với quê hương, luôn quan tâm, động viên, căn dặn, chỉ đạo Đảng bộ và nhân dân Quảng Trị trong chiến đấu cũng như công cuộc xây dựng tỉnh nhà” – đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị trong cuộc trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong.

Những công trình dân sinh tiền tỷ bị bỏ hoang

Bằng nguồn vốn ngân sách Nhà nước, một số tỉnh thành ở miền Trung đã đầu tư xây dựng các công trình dân sinh như nhà máy cấp nước sạch, trạm bơm thủy lợi, kênh mương... với kinh phí từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi khởi công, nhiều công trình đã phải chịu cảnh “đắp chiếu”, gây lãng phí.

Đoàn khách đầu tiên du lịch đảo Cồn Cỏ trên tàu cao tốc Greenlines DP C5

NDĐT- Ngày 9-4, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ xanh DP, TP Hồ Chí Minh đưa tàu cao tốc Greenlines DP C5 vào vận hành, đưa đoàn khách đầu tiên ra du lịch đảo Cồn Cỏ.

Chìa tay” hiến máu cứu sản phụ nguy kịch ở Quảng Trị

Sản phụ bị băng huyết sau đẻ thai lưu, rối loạn chức năng đông máu trong tình trạng nguy kịch đã được cán bộ y tế hiến máu tươi cứu sống kịp thời.

2 ngày, Quảng Trị phát hiện, thu giữ 1.650kg đường lậu

Tin từ Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia cho biết, trong 2 ngày 4-5.4, lực lượng chức năng đã phát hiện trên 1.650kg đường kính trắng do Thái Lan sản xuất nhập lậu.

Quảng Trị: Đoàn viên, thanh niên ra quân làm sạch môi trường đảo Cồn Cỏ

Dân trí Ngày 8/4, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Huyện đảo Cồn Cỏ tổ chức làm vệ sinh môi trường biển khu vực đảo Cồn Cỏ và thăm tặng, quà cho các học sinh, hộ dân đang học tập, sinh sống tại huyện đảo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 370
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 370
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77977999