Chuyển biến ở địa bàn giáp ranh phức tạp

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, mô hình “Cụm liên hoàn an toàn về ANTT vùng giáp ranh” giữa 2 huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) và Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần kìm giảm tội phạm và các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện, đảm bảo ANTT địa phương...

Khai mạc Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2017

TPO - Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2017 diễn ra tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị với sự góp mặt của 230 vận động viên đến từ 10 đội bóng chuyền nam và 9 đội bóng chuyền nữ trong nước tham gia.

Cơ quan điều tra vào cuộc vụ thả bò phá dự án mắc-ca ở Quảng Trị

Nguồn tin riêng của Lao Động ngày 21.5 cho hay, cơ quan điều tra Công an huyện Hướng Hóa đã thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, ghi nhận toàn bộ thiệt hại tại dự án trồng cây mắc-ca (100% vốn FDI, 37 triệu USD) thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị sau khi có phản ánh của chủ dự án về tình trạng trâu bò phá hoại cây trồng có hệ thống. Đoàn khám nghiệm gồm Công an, Viện Kiểm sát huyện Hướng Hóa và một số cơ quan trực thuộc UBND huyện này.

Quảng Trị: Tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong ở thác Chênh Vênh

Ngày 21.5, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong ở thác Chênh Vênh (xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Quảng Trị: Một người tử vong khi đi tắm ở thác Chênh Vênh

VOV.VN - Lực lượng chức năng huyện Hướng Hóa, (Quảng Trị) đã phát hiện thi thể của nạn nhân tử vong khi đi tắm ở thác Chênh Vênh và mất tích.

“Cánh tay robot” đạt giải 3 cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế tổ chức tại Mỹ

Qua cuộc trao đổi ngắn bằng cuộc gọi từ mạng xã hội lúc 5h ngày 20.5, Phạm Huy cho biết rất hạnh phúc vì tác phẩm "cánh tay robot" của mình được trao giải 3.

Nam sinh “cánh tay robot cho người khuyết tật” giành giải Ba cuộc thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế

Dân trí Sáng 20/5, trao đổi với PV Dân trí, bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị vui mừng cho biết, em Phạm Huy, tác giả đề án “cánh tay robot cho người khuyết tật” đã giành giải Ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc tế được tổ chức tại Mỹ. Đây là giải cao nhất của đoàn Việt Nam.

Quảng Trị: Đồng bào Vân Kiều, Pa Cô làm theo lời Bác

(PL+) - Trên chặng đường xây dựng cuộc sống mới ngày hôm nay, việc học tập và làm theo Bác dường như đã thấm nhuần với đồng bào Vân Kiều, Pa Cô.

Ưu tiên đầu tư tuyến đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn

VOV.VN - Đây là một trong những nội dung buổi làm việc của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác tại Quảng Trị.

Ảnh: Ngắm 'hòn ngọc xanh' từng là hoang đảo của Quảng Trị

(VTC News) - Trước những năm 1959, đảo Cồn Cỏ chỉ là một hòn đảo hoang của tỉnh Quảng Trị nhưng giờ đây hoang đảo ấy đang dần thay da đổi thịt trở thành "hòn ngọc xanh" của tỉnh này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 671
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 671
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78008856