Quảng Trị: Giao mặt bằng làm trang trại, lại khai thác cát trái phép

VOV.VN - Được tỉnh Quảng Trị cấp mặt bằng để nuôi đà điểu nhưng thay vì sản xuất, một doanh nghiệp đã khai thác cát trái phép đem bán.

Hội thảo trồng và chăm sóc cây mắc ca

Ngày 10-6, tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Hiệp hội mắc ca Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt PostBank và UBND huyện Hướng Hóa tổ chức “Hội thảo đầu vườn và tư vấn trồng và chăm sóc cây mắc ca”.

Sét liên tục đánh chết người và trâu

Ngày 10-6, UBND xã Gio Mai, huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết đã có văn bản gửi UBND huyện này xin kinh phí hỗ trợ giúp gia đình anh Nguyễn Chính Dũng, ở thôn Lâm Xuân có 4 con trâu đều bị sét đánh chết.

Cứu bệnh nhân bị đâm thủng tim tại Quảng Trị

NDĐT - Ngày 10-6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, các y bác sĩ của bệnh viện đã cứu một bệnh nhân bị thủng tim, nhập viện trong tình trạng sức khỏe hết sức nguy kịch.

Tặng quà cho trẻ em khó khăn ở đất lửa Quảng Trị

(Dân Việt) Nhằm động viên, giúp đỡ trẻ em nhiễm chất độc da cam Dioxin, khuyết tật và mồ côi ở đất lửa Quảng Trị, Báo Nông thôn Ngày nay và các nhà hảo tâm đã trao nhiều phần quà cho các em.

500 tỷ đồng giúp Quảng Trị phát triển cây mắc ca

Liên Việt PostBank đã ký kết gói tín dụng 500 tỷ đồng giúp Quảng Trị phát triển cây mắc ca.

Quảng Trị: Ủy ban xã xin kinh phí hỗ trợ nông dân có 4 con trâu bị “thiên lôi” đánh chết

Trước tình cảnh khó khăn của nông dân có 4 bị con trâu bị sét đánh chết, UBND xã Gio Mai (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã có văn bản đề nghị UBND huyện Gio Linh cấp kinh phí để hỗ trợ.

Quảng Trị: Sét đánh chết 7 con trâu của nông dân

(Dân Việt) Chỉ trong 1 tháng, tại xã Gio Mai (Gio Linh) đã xảy ra 2 vụ sét đánh làm chết 7 con trâu của nông dân. Tình thế ngặt nghèo trên buộc UBND xã Gio Mai phải đề nghị huyện cấp kinh phí hỗ trợ cho nông dân bị thiệt hại.

Hơn 5.300 tỉ đồng thực hiện 4 dự án điện gió ở Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy điện gió Hướng Phùng 1 của Tổng công ty phát điện 2, tại thôn Hướng Độ, xã Hướng Phùng (H.Hướng Hóa) với tổng vốn đầu tư 1.265 tỉ đồng, công suất 30 MW.

Quảng Trị: Thanh niên áo xanh đồng loạt xuống chuồng giải cứu lợn

(Dân Việt) Để giải cứu đàn lợn, hỗ trợ người chăn nuôi, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt tiến hành thu mua lợn cho nông dân với giá 35.000 đồng/kg và trao tặng nhiều suất quà bằng sản phẩm thịt lợn đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 655
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 655
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77167283