Giải ngân tiền tỉ cho công trình... trên giấy: Dân biết kêu vào đâu?

Dù công trình đường lâm nghiệp phục vụ sản xuất tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị) thời điểm cuối tháng 12.2016 chưa hoàn thành, nhưng chủ đầu tư và đơn vị thi công, giám sát đã cùng đặt bút ký vào biên bản nghiệm thu khối lượng để hợp thức hóa chứng từ. Tiếp đó, chủ đầu tư đã kê bảng giá trị khối lượng công việc hoàn thành theo hợp đồng đề nghị thanh toán cùng hồ sơ đến kho bạc để giải ngân khống số tiền hơn 3 tỉ đồng.

Một phụ nữ sùi bọt mép sau khi rời khỏi nơi khám bệnh

Dân trí Một phụ nữ 58 tuổi đã có triệu chứng khó thở, sùi bọt mép sau khi rời khỏi nơi khám bệnh là nhà của một nhân viên y tế và xác định tử vong trước khi vào đến viện.

Nhóm “ma tốc độ” trộm xe vùng biên

(Cadn.com.vn) - Trung tá Lê Hồng Phong - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) CAH Hướng Hóa (Quảng Trị) cho hay, đến ngày 12-6, nhóm đối tượng bị bắt trong Chuyên án 517 XM khai báo thêm hành vi phạm tội, thừa nhận gây ra 12 vụ trộm xe tại địa bàn Hướng Hóa và 4 vụ địa bàn H. Đakrông, trong đó có 1 xe đạp điện, còn lại là xe máy. Một số được tiêu thụ tại địa bàn Khe Sanh, Lao Bảo, một số khác đưa thẳng sang Lào bán với giá rẻ. Tiếp xúc với các bị can tuổi đời non trẻ, khó tin được đây là nhóm gieo rắc bất an và gây nên sự kinh hoàng trên hành trình phạm tội thời gian qua.

Khởi động dự án thúc đẩy quản lý lâm sản bền vững

Ngày 14/6, tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam cùng các bên liên quan đã khởi động dự án thúc đẩy quản lý lâm sản bền vững của các công ty lâm nghiệp Việt Nam.

Quảng Trị: Thông báo yêu cầu dọn ra khỏi nhà khi chưa giải quyết dứt điểm khiếu kiện?

(Công lý) - Trong khi bà Nguyễn Thị Duyên (SN 1964, trú 25- Phan Bội Châu, TP Đông Hà, Quảng Trị) đang chờ đợi chỉ đạo của Thủ tướng giải quyết khiếu nại của gia đình bà về việc mua nhà nhưng không được đồng ý, thì UBND TP Đông Hà lại yêu cầu bà dọn ra khỏi nhà.

Cồn Cỏ - nàng công chúa ngủ quên giữa biển cả

Cồn Cỏ là một huyện đảo mới thành lập của tỉnh Quảng Trị, trước kia đây là đảo quân sự - vị trí chiến lược trong cuộc chiến giành thống nhất từ hai bờ vĩ tuyến 17

TP Đông Hà (Quảng Trị): Nửa đầu tháng 6, phát hiện 11 vụ ma túy

TPO - Nhức nhối nhất hiện ở Đông Hà - TP tỉnh lỵ Quảng Trị là tội phạm tuồn ma túy vào các tiệm internet, nhiều đối tượng sử dụng là nữ.

Nước máy đục ngầu cả 2 năm giữa lòng khu đô thị bậc nhất

Đó là câu chuyện đang diễn ra hàng ngày tại khu đô thị mới Nam Đông Hà khiến nhiều người dân phải khóc ròng khổ sở.

Điện sáng bản biên cương

(Cadn.com.vn) - Mấy hôm nay già làng Vỗ Liệu ở bản La Lay, xã A Ngo, H. Đakrông (Quảng Trị) cứ nôn nao ngóng chờ niềm vui đến với bản mình khi những bóng điện đường được bật sáng. Cái hố đã đào xong, thanh niên trong bản và thanh niên của đồn biên phòng cũng đã họp xong nhưng ngày mai cái cột mới được chở đến để thanh niên dựng vào hố và lắp dây, lắp bóng cho con đường của bản đêm về không còn tối tăm. Ông Vỗ Liệu mừng, bà con dân bản La Lay mừng, nhất là lũ trẻ con càng mừng vì chúng không phải đợi đến những đêm có trăng mới được ra đường vui chơi đùa nghịch...

Xử phạt 75 triệu đồng đối tượng vận chuyển gỗ quý hiếm trái phép

ANTD.VN - Ngày 9-6, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định xử phạt hành chính đối với ông Phạm Ngọc Hoàng (SN 1971, ở phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về hành vi "Vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, phát triển rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản".
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 614
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 614
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165749