Phát hiện thi thể một phụ nữ trên sông Đak Rông

Khoảng 13h hôm nay (19.6), khi người dân đi bắt cá trên đoạn sông thuộc thôn Klu (xã Đak Rông, huyện Đak Rông, tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện một thi thể trong tình trạng nằm sấp trên mặt nước.

Quảng Trị: Lý do gì khiến nữ sinh bị đánh hội đồng tới ngất?

(Dân Việt) Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, còn phía em Q. đã đưa ra một số nhận định về nguyên nhân vụ việc mình bị nhóm học sinh đánh dã man dẫn đến ngất xỉu, nhập viện với đa chấn thương.

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng từ nhà ra ngõ đến ngất xỉu

Chưa rõ vì lý do gì, một nữ sinh học lớp 9 (chuẩn bị lên lớp 10, trú tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) đã bị một nhóm nam nữ đánh đập đến ngất xỉu tại chỗ và nhập viện cấp cứu…

BV Quảng Trị: Phẫu thuật tim mạch cứu sống nhiều ca bệnh khó

SKĐS - Kể từ khi thành lập trong chưa đầy 1 năm, Đơn nguyên Tim mạch can thiệp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã cứu sống hơn 90% người bệnh mắc các bệnh lý tim mạch được đưa đến Bệnh viện thông qua thực hiện thành công các phẫu thuật, thủ thuật can thiệp tim mạch từ đơn giản đến áp dụng các kỹ thuật cao.

Cứu hộ 10 thuyền viên trên tàu vận tải gặp nạn trên biển

Trong đêm tối, nhờ sự nỗ lực của bộ đội biên phòng và ngư dân, 10 thuyền viên trên một con tàu vận tải gặp nạn gần đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã được cứu hộ thành công.

“Nhiều lúc tôi chỉ muốn chết đi cho vợ con bớt khổ !"

Dân trí Hàng chục năm trời chịu sự hành hạ của căn bệnh tim, sức khỏe yếu ớt nên không còn lao động được, tinh thần cũng suy giảm sau nhiều lần điều trị hết bệnh viện này đến bệnh viện khác mà không khỏi, đã có lúc anh Duy nghĩ quẩn định tìm đến con đường chết cho vợ và con bớt khổ vì mình…

Gian lận để trúng thầu

QĐND - Trước những yêu cầu khắt khe trong hồ sơ mời thầu, liên danh nhà thầu giữa Tổng công ty Xây dựng giao thông 4 (Cienco 4) và Công ty Cổ phần Việt Ren (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã có những tiểu xảo nhằm qua mặt chủ đầu tư để trúng thầu. Theo một số luật sư, căn cứ các quy định của pháp luật thì với hành vi này, doanh nghiệp sẽ bị cấm tham gia đấu thầu từ 3 đến 5 năm.

'Núp bóng' dự án nông nghiệp để múc cát đi bán

TPO - Một số doanh nghiệp tư nhân (DNTN) ở tỉnh Quảng Trị đã lợi dụng vào việc triển khai thực hiện các dự án nông nghiệp, cải tạo mặt bằng để múc cát đi bán.

Hải quan Quảng Trị lại bắt 1 tấn đường Thái Lan nhập lậu

(HQ Online)- Đội Kiểm soát Hải quan Quảng Trị vừa phát hiện bắt giữ vụ vụ vận chuyển 1 tấn đường kính trắng; 9 nồi cơm điện đều do Thái Lan sản xuất nhập lậu.

Ngăn chặn kịp thời

QĐND - Chỉ trong ba ngày (từ ngày 1 đến 3-6-2017) ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã có hai người tử vong do sử dụng kích điện để đánh bắt cá, trong đó một nạn nhân sinh năm 2002 đang là học sinh lớp 9 ở xã Gio Thành.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 659
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 659
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77167122