Quảng Trị: Hơn 500 tình nguyện viên sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử

Ngày 21/6, hơn 500 tình nguyện viên đã sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử, túc trực tại hầu hết các điểm thi THPT Quốc gia trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Mùa hè “nóng” chuyện trộm đêm

(Cadn.com.vn) - Nằm ven sông Thạch Hãn, cư dân khu vực 5, xã thuần nông Triệu Thuận (H. Triệu Phong, Quảng Trị) sống trong cảnh thanh bình, yên ả, hiếm khi xảy ra trộm cắp. Thế nên, ban đêm, nhất là những hôm thời tiết nóng bức, người dân càng lơi cửa ngõ, chốt khóa lỏng lẻo. Nhưng mọi sự đã thay đổi khi hạ tuần tháng 5-2017 vừa qua, “đạo chích” dạt về làng thực hiện hàng loạt vụ trộm táo tợn khiến dân tình hoang mang.(Cadn.com.vn) - Nằm ven sông Thạch Hãn, cư dân khu vực 5, xã thuần nông Triệu Thuận (H. Triệu Phong, Quảng Trị) sống trong cảnh thanh bình, yên ả, hiếm khi xảy ra trộm cắp. Thế nên, ban đêm, nhất là những hôm thời tiết nóng bức, người dân càng lơi cửa ngõ, chốt khóa lỏng lẻo. Nhưng mọi sự đã thay đổi khi hạ tuần tháng 5-2017 vừa qua, “đạo chích” dạt về làng thực hiện hàng loạt vụ trộm táo tợn khiến dân tình hoang mang.

Mô hình mới: Trồng dâu ta lấy quả, mỗi năm có 200 triệu đồng

(Dân Việt) Bằng ý chí quyết đoán, sáng tạo, lão nông Quốc gàn- tên mà nhiều người thường gọi - đã “đổi đời” khi có thu nhập khoảng 200 triệu đồng/năm nhờ trồng cây dâu ta ăn quả.

Mong có thêm nhiều gia đình chính sách được nhận nhà tình nghĩa

QĐND - Bà Nguyễn Thị Thanh ở thôn Cam Lộ Phường, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị là con liệt sĩ, thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Nhiều năm nay, gia đình bà Nguyễn Thị Thanh vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, sống trong căn nhà dột nát, chật hẹp.

Lặng thầm tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đã hơn chục năm nay, dịp kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ, hiếm có người nào ở xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) lại bận bịu như cựu chiến binh Phan Tư Kỳ, quản trang Nghĩa trang Liệt sĩ của xã Triệu Trạch, nơi yên nghỉ của 610 Anh hùng Liệt sĩ, trong đó có 300 mộ liệt sĩ chưa biết tên.

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu: Nhiều đối tượng bỏ trốn

(Dân Việt) Sau khi báo chí phản ánh, công an vào cuộc, một số đối tượng vây đánh hội đồng học sinh tên Q. đến ngất xỉu đã bỏ trốn.

Cuộc giao dịch lúc nửa đêm

(Cadn.com.vn) - Trả lời liên quan đến sử dụng ma túy, bị cáo Dương Trí Dũng (1983, còn gọi Dũng “bét”, trú khu phố 2, P. Đông Lương, TP Đông Hà, Quảng Trị) cho biết cao điểm một ngày lên 20 viên hồng phiến, còn lại có mấy xài nấy.

Quảng Trị: Ngân hàng không dám cho ngư dân vay vốn đóng mới tàu 67

(Dân Việt) Vì nhiều lý do, hiện nay các ngân hàng đang rất e ngại, không dám cho ngư dân vay vốn đóng mới tàu theo nghị định 67.

Xác định danh tính người phụ nữ khỏa thân chết trôi trên sông

(PLO) - Khoảng 13h ngày 19/6, trong lúc thả lưới bắt cá trên sông một số người dân ở xã Đakrông (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng trần truồng trôi trên sông Đakrông (đoạn qua thôn Klu, xã Đakrông).

Quảng Trị: Bắt giữ hơn 8 tấn đường Thái Lan lậu

VOV.VN - Theo khai nhận của đối tượng, 8 tấn đường Thái Lan này được mua tại tỉnh Savannakhet (Lào) rồi qua đường tiểu ngạch tập kết tại thị trấn Lao Bảo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 666
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 666
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77170273