Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng: Doanh nghiệp vào lại bị bật ra

(Dân Việt) Tại kỳ họp thứ 5, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Trị khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư (KHĐT) Nguyễn Chí Dũng đã tham dự và cho rằng: “Nhiều nơi doanh nghiệp vào lại bị bật ra”.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cam kết đồng hành cùng Quảng Trị vươn lên bứt phá mạnh mẽ

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng định Bộ sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị trong việc tháo gỡ khó khăn, xây dựng thể chế, hỗ trợ, ưu tiên các nguồn lực có thể, để giúp tỉnh có thể vươn lên bứt phá mạnh mẽ hơn.

Bí thư Quảng Trị: Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trăn trở cùng Quảng Trị khởi động khu kinh tế động lực Đông Nam

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng khẳng định, trong suốt thời gian qua, trên cương vị là Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết để giúp cho Quảng Trị hoạch định kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội chiến lược 5 năm và những giai đoạn tiếp theo.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Quảng Trị

GD&TĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Lsĩ (27/07/1947-27/07/2017) Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tri ân những người anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong chiến tranh trên mảnh đất Quảng Trị.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 1.300 trẻ em nghèo Quảng Trị

(VTC News) - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác bệnh viện Nhi Trung ương đã có buổi khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em dân tộc và trẻ em nghèo tại Quảng Trị.

Quảng Trị: Hồi sinh từ khát vọng phát triển và lòng tri ân

(Chinhphu.vn) - Việc Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập Khu kinh tế Đông Nam tỉnh Quảng Trị là tiền đề rất quan trọng để địa phương phát triển. Điều quan trọng nhất không phải nằm ở những mục tiêu lớn lao, mà ở những giải pháp thiết thực, hiệu quả trong đầu tư.

Dân “khóc ròng” vì dưa hấu tan nát sau bão số 4

Sau khi bão số 4, hàng chục ha dưa hấu của người dân tỉnh Quảng Trị bị ngập trong nước, thiệt hại tiền tỷ khiến người dân lâm vào cảnh khó khăn...

Cảm xúc nghẹn ngào trước bia đá tại nghĩa trang Trường Sơn

Nghĩa trang Trường Sơn những ngày này không còn yên tĩnh khi liên tiếp đón những dòng người từ khắp mọi miền Tổ quốc về tri ân các anh hùng, liệt sĩ.

Đồng đội ơi, chúng tôi mãi không quên

(LĐTĐ) Những ngày tháng 7/2017, hàng triệu người dân trên đất nước Việt Nam bằng nhiều hành động đã bày tỏ lòng biết ơn, thành kính với những người Mẹ Việt Nam Anh hùng, tưởng nhớ, tri ân người con anh dũng của dân tộc đã vĩnh viễn gửi lại tuổi xuân, hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Chương trình 'Dáng đứng Việt Nam': Lắng đọng nghĩa tình người lính Thành cổ

(PLO) - Tối 26/7, tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị hàng ngàn người dân cũng như các cựu chiến binh từ nhiều tỉnh thành trên tổ quốc, từng tham gia cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị trong 81 ngày đêm mùa hè đỏ lửa năm 1972 đã đến theo dõi chương trình cầu truyền hình trực tiếp với chủ đề "Dáng đứng Việt Nam", nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 847
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 847
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77242885