UBND xã vùng cao bị trộm trên 100 triệu đồng

(NLĐO)- Lợi dụng lúc UBND xã Hướng Linh (huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vắng người, kẻ gian đã cạy cửa phòng tiếp dân, phá khóa két sắt lấy đi một tài sản lớn.

Thủ tục quá rườm rà, ngư dân Quảng Trị ngóng mãi tiền bảo dưỡng tàu 67

Đoàn tàu vỏ thép của tỉnh Quảng Trị được đóng mới theo NĐ 67 ra khơi đánh cá khá hiệu quả. Tuy nhiên, trong đó có rất nhiều chiếc tàu đi biển đã quá một năm nhưng chưa được lên đà bảo dưỡng lần đầu theo quy định.

Hàng ngàn giáo dân về dự Đại hội Hành hương La Vang lần thứ 31

(QT) - Đại hội Hành hương La Vang lần thứ 31 đã khai mạc tại Trung tâm Hành hương Đức Mẹ La Vang (xã Hải Phú, huyện Hải Lăng) với chủ đề “Sống tinh thần sứ điệp Fatima”. Hàng ngàn giáo dân đến từ các giáo phận trong cả nước và khách hành hương đã về tham dự Đại hội.

Triệu Phong: Phát triển diện tích keo lưỡi liềm trên cát

(QT) - Sau khi thí điểm thành công tại xã Triệu Vân, hiện nay, mô hình trồng keo lưỡi liềm trên vùng cát nội đồng ven biển đã được nhân rộng ra các xã Triệu Lăng, Triệu Trạch, Triệu Sơn và Triệu An, huyện Triệu Phong, mang lại nhiều hi vọng cho người nông dân.

Quảng Trị: Hơn 3 triệu USD lắp đèn LED cho tàu đánh bắt xa bờ

Sau hơn một năm triển khai lắp đặt thiết bị đèn LED cho tàu đánh bắt xa bờ tỉnh Quảng Trị, gần đây, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Phát triển công nghiệp, công nghệ và năng lượng mới Nhật Bản (NEDO) tổ chức ký kết hoàn thành lắp đặt hệ thống đèn LED và triển khai giám sát theo cơ chế tín chỉ chung (JCM) cho tàu cá đánh bắt xa bờ tỉnh Quảng Trị.

Năm học 2017 - 2018, học sinh tựu trường từ ngày 23/8/2017

(QT) - Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, theo kế hoạch, năm học 2017 - 2018 thời gian tựu trường đối với học sinh các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên sẽ là ngày 23/8/2017.

Ươm “mầm xanh” nơi đầu sóng, ngọn gió

Mang theo ước mơ được ươm “mầm xanh” – chăm sóc, gieo con chữ cho trẻ nhỏ nơi đầu sóng, ngọn gió – huyện đảo tiền tiêu Cồn Cỏ (Quảng Trị), các cô giáo Trường Mầm non – Tiểu học Hoa Phong Ba (Cồn Cỏ) đã tình nguyện ra đảo khi tuổi mới đôi mươi. Đến nay, gần 10 năm gắn bó với các em học sinh, Cồn Cỏ dường như đã trở thành quê hương thứ hai của các cô vậy.

Cháy lớn gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng

(QT) - Tối 13/8/2017, một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng điện máy Phước Lâm (số 177, đường Trần Hưng Đạo, khu phố 1, phường 2, thị xã Quảng Trị), gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng. Nhận được thông tin về vụ việc, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đại tá Trần Đức Việt, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình và chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương khẩn trương xử lý vụ cháy.

Lo ngại nhà máy từng “xả trộm” được xả thải tạm thời

Chủ trương cho phép Công ty TNHH Dệt may Vinatex quốc tế Toms tạm thời xả thải nước thải sản xuất trong 20 ngày của UBND tỉnh Quảng Trị khiến người dân lo ngại.

Cửa hàng điện máy lớn bậc nhất thị xã Quảng Trị bốc cháy trong đêm

(VTC News) - Cửa hàng điện máy 2 tầng lớn bậc nhất thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 684
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 684
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77143626