Doanh nghiệp kêu trời khi đầu tư vào tỉnh nghèo Quảng Trị

Là tỉnh nghèo nên việc thu hút nguồn lực đầu tư từ bên ngoài được xem là đòn bẩy giúp Quảng Trị phát triển kinh tế. Tuy nhiên, với những cú “lật kèo” mang tính bất thường của các cấp chính quyền tại địa phương này, thì các DN đầu tư chỉ còn nước… chạy mất dép.

Con liệt sĩ được cấp thẻ BHYT

(PLO) - Ông Lê Thiết Hùng (tỉnh Quảng Trị) có 2 em là Lê Văn Tuấn, sinh năm 1960 và Lê Văn Thiên sinh năm 1965, cùng ở tại khu 9, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; đều là con của liệt sĩ Lê Quang Trung (thôn Tân Định, xã Triệu Quang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Nhiều người bị thương nặng trong vụ tai nạn liên hoàn ở Quảng Trị

(VTC News) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách chở công nhân với xe tải chở gas xảy ra ở Quảng Trị đã khiến nhiều người bị thương.

Ba đời giữ đảo Cồn Cỏ

Cồn Cỏ, hòn đảo nhỏ anh hùng nằm ở tỉnh Quảng Trị có diện tích chỉ hơn 2km2 được coi là cột mốc vững chắc của đường cơ sở của lãnh hải Việt Nam. Trên hòn đảo nổi tiếng này có một gia đình ba đời tham gia chiến đấu bảo vệ và xây dựng đảo ngày càng lớn mạnh.

Xe chở công nhân va chạm xe tải chở gas, nhiều người bị thương

Vào khoảng 16h (4/9) trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giưa xe ô tô chở công nhân, xe tải và 1 xe máy.

Bắt giữ hai tàu cá khai thác "tận diệt" trên vùng biển Quảng Trị

Biên phòng - Hải đội 2, BĐBP Quảng Trị vừa phối hợp với các đồn BP tuyến biển trên địa bàn tỉnh tổ chức truy bắt hai tàu cá của ngư dân tỉnh Kiên Giang hành nghề giã cào trái với quy định của pháp luật.

Quảng Trị: Tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm về khai thác cát, sỏi

(Moitruong.net.vn) – Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đã kiểm tra tình hình khai thác cát, sỏi trên sông Thạch Hãn và mỏ cát sỏi Cồn Nổi.

Quảng Trị: Xét giảm án cho những phạm nhân bị kết án tù

Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước và nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh 2.9, TAND tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức xét giảm án đối với những phạm nhân bị kết án tù nhưng đã nhận thức được lỗi lầm.

Trao tiền cho các gia đình gặp khó khăn

Ngày 1.9, đại diện Báo Thanh Niên và Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đến thăm hỏi và trao tiền cho 3 gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống từng được Báo Thanh Niên phản ánh.

Trường THPT Cam Lộ kỷ niệm 25 năm thành lập và khai giảng năm học mới

(QT) - Ngày 4/9/2017, Trường THPT Cam Lộ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập trường (1992-2017) và khai giảng năm học mới 2017-2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 717
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 717
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77413938