Cán bộ địa chính “ẵm” sổ đỏ của dân đi lừa đảo

Làm giả sổ đỏ để chiếm đoạt tài sản

"Nhặt" được bí quyết trồng lúa hữu cơ, nông dân Quảng Trị nhàn tênh

(Dân Việt) Năng suất trồng lúa chất lượng cao hữu cơ ngang bằng với trồng lúa truyền thống, chi phí đầu tư và sâu bệnh hại ít nhưng giá bán cao hơn, nông dân được lợi. Đó là thực tế về sản xuất lúa hữu cơ ở Quảng Trị thời gian qua, làm điểm tựa cho mục tiêu xây dựng thương hiệu gạo sạch của tỉnh.

Bổ nhiệm con trai Phó Bí thư huyện sai quy định ở Quảng Trị

(VTC News) - Dù không đủ điều kiện nhưng con trai Phó Bí thư huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) bỗng dưng được bổ nhiệm làm Bí thư Đoàn xã Hướng Linh và nằm trong Cấp ủy xã.

“Diễn đàn- đối thoại về thu, chi ngân sách nhà nước” năm 2017

(QT) - Trong các ngày 13, 14, 15/9/2017, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh phối hợp với các xã Hải An, Hải Thành, Hải Thượng (Hải Lăng); Gio Việt, Linh Thượng và thị trấn Gio Linh (Gio Linh) tổ chức “Diễn đàn- đối thoại về thu, chi ngân sách nhà nước” năm 2017.

Huyện Gio Linh phát triển nghề nuôi cá lồng bè

(QT) - Thời gian qua, được sự hỗ trợ từ chính quyền, ban, ngành các cấp, nhiều gia đình ở vùng sông, hồ huyện Gio Linh đã đầu tư xây dựng lồng bè để nuôi cá nước ngọt và nước lợ. Mô hình này bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao, giải quyết việc làm cho nhiều lao động và góp phần giúp người dân địa phương nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Tăng cường kiểm tra, xử lý hàng giả

(QT) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, lưu lượng hàng hóa do Thái Lan sản xuất được nhập khẩu vào với số lượng lớn, được người tiêu dùng và khách du lịch ưa chuộng, lựa chọn mua sắm mỗi khi đến Quảng Trị. Tuy nhiên, hiện nay, hàng hóa giả các thương hiệu do Thái Lan sản xuất trên thị trường ngày càng nhiều đã ảnh hưởng đến niềm tin người tiêu dùng, làm sức mua giảm đối với thương hiệu hàng hóa Thái Lan.

Bão số 10 dự báo đổ bộ vào miền Trung với cấp độ mạnh chưa từng có

(Tin Tức) - Cơn bão số 10 được dự báo rất mạnh với cấp độ rủi ro thiên tai cấp 4 – cấp chưa từng có.

Tặng 420 suất quà “Vì em hiếu học” cho học sinh khó khăn

(QT) - Hôm nay 12/9/2017, Viettel Quảng Trị tổ chức chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai ứng dụng công nghệ thông tin do Viettel cung cấp cho ngành giáo dục- đào tạo Quảng Trị. Đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Quảng Trị: Số vụ cháy trên địa bàn gia tăng

(QT) - Thời gian qua, địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ cháy, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân.

Thu ngân sách nhà nước đạt thấp so với dự toán

(QT) - Theo thống kê của cơ quan chức năng, đến ngày 31/8/2017, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Trị thực hiện được 1.273,6 tỉ đồng, đạt 59,9% dự toán của HĐND tỉnh, bằng 122,8% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, số thu do Cục Thuế tỉnh quản lý thực hiện được 1.226,6 tỉ đồng, đạt 60,3% dự toán của HĐND tỉnh và bằng 124,2% so với cùng kỳ năm 2016.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77953741