Đoàn viên thanh niên dựng 'ánh sáng đường quê' tiền tỉ

Để có kinh phí thực hiện chương trình thắp sáng đường quê, có giá trị tiền tỉ… những bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã thực hiện tiết kiệm, nuôi heo đất… để 'góp cây nên rừng'.

Xem xét miễn giảm lãi vay cho những hộ bị thiệt hại do bão số 10

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản gửi Chủ tịch Hội đồng quản trị/ Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng (TCTD); Giám đốc NHNN chi nhánh các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Hòa Bình về việc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra.

Đi giao lưu khi bão số 10 sắp đổ bộ, Phó chủ tịch huyện ở Quảng Trị nói gì?

Phó chủ tịch huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) Lê Quang Thuận xin “rút kinh nghiệm” vụ dẫn đoàn đi giao lưu trước khi cơn bão số 10 đổ bộ.

Quảng Trị: Huy động 14 tàu cá tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Trưa 22.9, trung tá Nguyễn Công Trình – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt (huyện Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có tung tích gì về ngư dân bị mất tích trên biển.

Tạm dừng hoạt động nhà máy vì mùi hôi

Ngày 21.9, Sở TN-MT tỉnh Quảng Trị cho biết đã yêu cầu Công ty TNHH thủy sản liên hiệp quốc tế Elites Việt Trung (đóng ở thôn Phú Hội, xã Triệu An, H.Triệu Phong; gọi tắt Công ty Việt Trung) tạm dừng mọi hoạt động để xử lý môi trường.

Nuôi khỉ làm cảnh – không chỉ bị luật “sờ gáy”, mà còn…

(PLO) - Tại huyện Hướng Hóa, Đakrông, tỉnh Quảng Trị, nhiều hộ dân sống ở miền núi rẻo cao đã và đang nuôi nhốt động vật hoang dã (ĐVHD) trái phép trong những chiếc lồng, cũi sắt để làm cảnh mà không hề có bất kỳ loại giấy tờ hợp pháp nào chứng minh nguồn gốc của con thú cũng như đăng ký nuôi dưỡng, chăm sóc ĐVHD.

Đánh giá 5 năm thực hiện Luật Hợp tác xã năm 2012

(QT) – Hôm nay 22/9/2017, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị sơ kết 5 thực hiện Luật Hợp tác xã (HTX) năm 2012 trong lĩnh vực nông nghiệp.

Cần đảm bảo an toàn tại các bến đò ngang trên sông Sê Pôn

(QT) - Tại huyện miền núi Hướng Hóa, thời gian qua mặc dù các phương tiện truyền thông đã nhiều lần cảnh báo về hiểm họa từ những chuyến đò ngang qua lại sông Sê Pôn, tuy nhiên việc chấp hành quy định về an toàn giao thông đường thủy của người dân và các chủ đò trên tuyến sông này vẫn chưa được thực hiện một cách nghiêm túc, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Quảng Trị: Một ngư dân rơi xuống biển và mất tích khi đang hành nghề vây rút

(QT) - Chiều nay 21/9/2017, Trung tá Nguyễn Công Trình, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt cho biết, đơn vị đang phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm một ngư dân mất tích khi đang hành nghề vây rút trên biển.

Chi cục trưởng Kiểm lâm nói gì về nhà gỗ "khủng" xôn xao dư luận?

Trước những thông tin về căn nhà gỗ bề thế như "biệt phủ" đang gây xôn xao dư luận tại Quảng Trị, chủ nhân ngôi nhà này nói rằng, căn nhà rường gồm 3 gian, 2 chái bằng gỗ ông làm để kết hợp thờ tự và để ở khi nghỉ hưu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 725
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77002648