Quảng Trị: Biểu dương 90 Chủ tịch UBMT, Trưởng Ban công tác Mặt trận và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

(QT) – Hôm nay 9/10/2017, UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương các Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư giai đoạn 2014-2017 và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Lan Hương, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Đăng Quang, UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng 90 Chủ tịch UBMT cấp xã, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Mô hình lúa hữu cơ vụ hè thu mang lại thu nhập cho nông dân 1,8 tỷ đồng

(QT) - Nhằm xây dựng và phát triển một nền nông nghiệp hữu cơ bền vững tại địa phương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng một số địa phương đã ký hợp tác sản xuất với Công ty THHH sản xuất thương mại Đại Nam với tổng diện tích thực hiện trong vụ hè thu năm 2017 là 89,76 ha. Qua tổng kết vụ hè thu cho thấy hiệu quả kinh tế của sản xuất lúa hữu cơ tăng nhiều lần so với sản xuất lúa theo phương pháp truyền thống.

Trao bằng quốc tế Cambridge và chứng nhận tham gia cuộc thi học sinh giỏi quốc gia UCMAS năm 2017

(QT) -Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EIS và Rèn luyện kỹ năng UCMAS vừa tổ chức lễ trao bằng quốc tế Cambridge và chứng nhận tham gia cuộc thi học sinh giỏi quốc gia UCMAS năm 2017.

Quảng Trị: Doanh nghiệp lao đao vì hàng trăm xe ô tô mắc kẹt trong khu kinh tế

Năm 2005, các DN có trụ sở đóng tại KKT Lao Bảo (Quảng Trị) được miễn thuế nhập khẩu xe mới 100% để phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên, từ tháng 9/2016, các phương tiện này phải chuyển sang biển trắng với mức thuế tuyệt đối đã khiến các DN ở đây dở khóc, dở cười.

Quà cứu trợ đến với đồng bào Vân Kiều, Pa Cô

Trong hai ngày 7, 8.10, đại diện Báo Thanh Niên đã vượt suối, băng rừng mang hàng trăm suất quà, trị giá hơn 200 triệu đồng (của Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền) đến trao cho người dân vùng bão Quảng Bình, Quảng Trị...

Dự báo thời tiết ngày 9/10: Áp thấp nhiệt đới tiến sát bờ biển Hà Tĩnh-Quảng Trị

(PL+) - Theo dự báo từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong khoảng 24h tới áp thấp nhiệt đới sẽ tiến sát bờ biển các tỉnh từ Hà Tĩnh-Quảng Trị.

Cha mẹ khó khăn, số phận cậu bé ung thư mỏng manh

Tai ương ập xuống khiến gia đình trẻ mới chập chững ổn định cuộc sống bỗng chốc lâm vào cảnh khó khăn không lối thoát. Hai lao động chính phải nghỉ việc, hai đứa con thơ một còn đang bế ngửa, một mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình không biết xoay xở ra sao khi không có tiền chữa bệnh.

Quảng Trị: Học sinh miền núi băng sông đến trường

VOV.VN - Mỗi khi có trời mưa lớn, nước sông dâng cao các em phải nghỉ học. Thực tế đang diễn ra trong vùng cô lập tại thôn A Liêng, xã Tà Rụt, huyện Đakrông

Vì sao Quảng Trị chậm bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển?

VOV.VN - Đợt rà soát mới đây đã phát sinh thêm cả nghìn đối tượng bị ảnh hưởng chưa được bồi thường.

Gắn bó với bản làng, được nhân dân quý mến, tin yêu

Tốt nghiệp Đại học An ninh, năm 2001, Kiều Ngọc Toàn được phân công về công tác tại Công an huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, phụ trách địa bàn các xã Hướng Phùng, Hướng Tân, Hướng Lập, Hướng Sơn, Hướng Việt, Hướng Linh, với hơn 50 thôn, bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 894
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 895
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77249512