Gần 1.900 lao động vùng biển Quảng Trị tìm được việc làm mới

VOV.VN - Đến nay, có gần 1.900 lao động vùng biển tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng do sự cố ô nhiễm môi trường biển tìm được việc làm mới.

Hồi sinh từ những giọt máu hiếm

SKĐS - Ngày 21.9 tại khoa Tiền sản Bệnh viện T.W Huế, sản phụ N.T.L (27 tuổi, quê ở Cam Lộ, Quảng Trị) mang thai 34 tuần tuổi, chờ sinh trong tình trạng mắc bệnh về nhóm máu hiếm, được chỉ định sinh mổ nhưng nhiều nguy cơ. Sản phụ L trước đây từng 2 lần sinh mổ: lần đầu, bé 15 ngày tuổi đã bị vàng da, được điều trị tốt nên đến nay vẫn sống khỏe. Lần 2 chị cũng sinh mổ, sau khi sinh, bé được 3 ngày tuổi thì vàng da nặng và được các bác sĩ ở Quảng Trị chuyển viện ra Hà Nội để thay máu. Nhưng trên đường ra đi cháu bé đã tử vong.

Quảng Trị lần đầu tiên có thương hiệu gạo hữu cơ riêng

Chiều 21.10, Công ty CP nông sản hữu cơ Quảng Trị (QTO) tổ chức lễ ra mắt thương hiệu “Gạo hữu cơ Quảng Trị”.

Tìm hướng nhanh chóng khôi phục sản xuất sau mưa, bão

Siêu bão số 10 được coi là cơn bão mạnh nhất trong vòng hơn 10 năm qua đổ bộ các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị giữa tháng 9 đã gây thiệt hại nặng nề cho sản xuất nông nghiệp. Đã hơn một tháng trôi qua, nhưng hậu quả mà bão để lại vẫn còn rất lớn. Nhiệm vụ phủ lại mầu xanh cho đất đang được các địa phương tích cực triển khai.

Quảng Trị: Tặng quà các gia đình bị thiệt hại do bão lũ

TPO - Đây là một trong những hoạt động "Hướng về Quảng Trị" do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Đài Truyền hình TPHCM và Cty Cổ phần Địa ốc Vạn Phúc phối hợp tổ chức giúp những địa phương bị ảnh hưởng của bão số 10 vừa qua

Quảng Trị: Sạt lở đê biển nghiêm trọng, ảnh hưởng đời sống người dân

VTV.vn - Do biến đổi khí hậu, nhiều tuyến đê biển ở tỉnh Quảng Trị bị sạt lở nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân sống ở gần các khu vực này.

Nhức nhối thực trạng con nghiện trộm cắp, lừa đảo

Ngày 18-10, CATP Đông Hà (Quảng Trị) cho hay, thời gian ngắn qua đã phá nhanh nhiều vụ trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản mà đối tượng gây án đều nghiện ma túy.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội công bố kế hoạch tài trợ cho huyện Đakrông giai đoạn 2017 - 2018 và khởi công xây dựng Trạm y tế xã Mò Ó

(QT) – Hôm nay 20/10/2017, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ công bố kế hoạch tài trợ cho huyện Đakrông giai đoạn 2017 - 2018 và khởi công xây dựng công trình Trạm y tế xã Mò Ó, huyện Đakrông. Tham dự có đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

Tập huấn về thực thi quyền sở hữu trí tuệ

(QT) – Hôm nay 20/10/2017, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ (Cục SHTT) tổ chức lớp tập huấn về thực thi quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) cho gần 50 học viên là cán bộ quản lý, cán bộ làm công tác liên quan đến SHTT trên địa bàn tỉnh.

Duy Mạnh bị khán giả đánh khi diễn ở quán bar và cách ứng xử không ngờ

Tối qua (19.10.2017), Duy Mạnh bị khán giả đánh khi đang trình diễn tại quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Chuyện không ai ngờ là Duy Mạnh biếu 2 triệu cho kẻ đánh mình
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 745
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77223694