Quảng Trị: Nhiều tuyến đê xung yếu bị sạt lở nghiêm trọng

Là một tỉnh miền Trung hàng năm chịu nhiều tác động và thiệt hại từ mưa bão và lũ lụt lớn nhất cả nước, hiện nay nhiều tuyến đê xung yếu trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đang trong tình trạng sạt lở nghiêm trọng đe dọa trực tiếp đến đời sống và tính mạng của người dân.

Quảng Trị: Còn nhiều vướng mắc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

VTV.vn - Quảng Trị hiện đang tích cực chuyển dịch cơ cấu và phương pháp sản xuất nông nghiệp theo hướng chất lượng cao theo hướng nông sản sạch.

Triển khai các dự án chuyển đổi sinh kế bền vững cho ngư dân vùng biển

(QT) – Hôm nay 25/10/2017, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị triển khai dự án KH&CN phát triển sản xuất phục vụ chuyển đổi sinh kế cho ngư dân chịu ảnh hưởng sự cố môi trường biển.

Trao 206 suất quà cho bà con nhân dân miền núi có hoàn cảnh khó khăn

(QT) – Hôm nay 25/10/2017, đoàn công tác của Giáo hội Phật giáo huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương do Hòa thượng Thích Thiện Định, Trưởng Ban từ thiện Giáo hội Phật giáo, trụ trì chùa Thiên Hưng, làm trưởng đoàn phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao quà cho người dân xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông.

Sản phẩm công nghiệp chủ lực tăng trưởng cao

(QT) - Thông tin từ Sở Công thương cho biết, sản xuất công nghiệp của tỉnh Quảng Trị trong 9 tháng của năm 2017 tăng 15,31% so với cùng kỳ năm 2016 và cao hơn khoảng 6,5 % so với mức tăng trưởng chung của cả nước.

Hải Lăng: 30 cây cầu dân sinh tạm bợ nguy hiểm

(QT) - Với đặc thù là địa phương có nhiều kênh rạch, sông ngòi đi qua các khu dân cư nên địa bàn huyện Hải Lăng hiện có rất nhiều cây cầu dân sinh tạm bợ phục vụ việc đi lại của người dân.

Quảng Trị: Bắt giữ 244 vụ khai thác, vận chuyển, buôn bán lâm sản trái phép

(Moitruong.net.vn) – Tính từ đầu năm đến hết ngày 27/9/2017 các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã bắt giữ 244 vụ khai thác, vận chuyển, buôn bán lâm sản trái phép. Bên cạnh đó, mới đây ngày 23/10/2017, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã liên tiếp phát hiện nhiều trường hợp vận chuyển, tàng trữ gỗ trái phép.

Quảng Trị: Nhiều người dân lén bỏ tạp chất vào mủ cao su

VTV.vn - Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, nhiều người dân khi đem mủ cao su bán cho các nhà máy chế biến đã có hành vi lén bỏ nhiều tạp chất.

Quảng Trị: Xử lý hơn 7.300 hồ sơ liên quan đến đất đai

(TN&MT) - Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, trong 9 tháng của năm 2017, cơ quan chức năng các cấp đã xử lý hơn 7.300 hồ sơ liên quan đến đất đai trên địa bàn.

Quảng Trị: Còn nhiều vướng mắc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

VTV.vn - Quảng Trị hiện đang tích cực chuyển dịch cơ cấu và phương pháp sản xuất nông nghiệp theo hướng chất lượng cao theo hướng nông sản sạch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76845924