Một người dân ở Quảng Trị bị nước lũ cuốn mất tích

Tối 6.11, ông Nguyễn Khánh Tặng – Phó Chủ tịch UBND xã Hải Tân (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vẫn chưa tìm thấy tung tích của người đàn ông bị nước cuốn trôi vào ngày 5.11.

Chống tham nhũng: xác định rõ trách nhiệm người đứng đầu, không thể mãi "giơ cao đánh khẽ"

“Cần xác định rõ trách nhiệm người đứng đầu và không thể "giơ cao đánh khẽ", "rung cây dọa khỉ" mãi được”, ông Hoàng Đức Thắng (Quảng Trị) nhấn mạnh.

Khởi tố 25 vụ phá rừng nhưng không khởi tố được bị can nào?

ĐBQH Hoàng Đức Thắng (Quảng Trị) đặt câu hỏi khi báo cáo nêu ra con số có địa phương khởi tố 25 vụ phá rừng nhưng không khởi tố được một bị can nào.

Quảng Trị: Lũ cuốn phăng cầu vào khu tái định cư, hàng trăm người dân có nguy cơ cô lập

(Tổ Quốc) - Đây là lần thứ hai cây cầu tràn dẫn vào khu tái định cư của người dân xã Húc Nghì bị lũ cuốn trôi khiến nhiều hộ dân có nguy cơ bị cô lập trong mưa lũ.

Kiến nghị trả lương hưu cho người bị tù giam và người sinh con thứ ba

(ĐTCK) Trong thời gian qua, việc chưa thực hiện chế độ lương hưu đối với người bị tù giam trước ngày 01/01/2016, đặc biệt là đối với những người bị tù giam, bị buộc thôi việc trước ngày 01/01/1995 là chưa đúng với Hiến pháp, Luật BHXH năm 2014 của chúng ta dường như đang bỏ quên họ, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Đỗ Văn Sinh - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị đã khẳng định.

“Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” ở thôn Nại Cửu

(QT) – Hôm nay 6/11/2017, Ban công tác Mặt trận thôn Nại Cửu, xã Triệu Đông (Triệu Phong) tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Hoạt động của Hợp tác xã nông nghiệp chưa có nhiều đổi mới

(QT) - Theo đánh giá của cơ quan chức năng, hoạt động của các Hợp tác xã (HTX) hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Quảng Trị sau khi thực hiện chuyển đổi mô hình hoạt động theo Luật HTX năm 2012 vẫn chưa có nhiều đổi mới.

Gio Linh: Trên 8.000 hội viên, phụ nữ tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, thu gom rác thải

(QT) - Trong năm 2017, phụ nữ cấp cơ sở tại 21/21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gio Linh đã có nội dung đăng ký với chính quyền cùng cấp thực hiện ít nhất một hoạt động thiết thực, phù hợp để tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới.

Chủ động khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng không khí lạnh và mưa lũ gây ra

(QT) - Do ảnh hưởng không khí lạnh có cường độ mạnh kết hợp với hoàn lưu cơn bão số 12 và nhiễu động trong đới gió Đông trên cao hoạt động mạnh, từ ngày 4- 6/11/2017, trên địa bàn tỉnh đã có mưa to đến rất to trên diện rộng. Do mưa lớn nên mực nước trên các sông dâng cao, trong đó, mực nước lên cao, nhanh, vượt mức báo động 2 và 3 vào ngày 5/11, cụ thể như tại lưu vực sông Thạch Hãn, mực nước thượng nguồn sông là 31,64m (đã đạt đỉnh là 31,98 m, lúc 15 giờ ngày 5/11, vượt mức báo động 2 là 0,48 m), tại đồng bằng là 5,26 m, dưới mức báo động 3 là 0,24 m. Lưu vực sông Ô Lâu, mực nước thượng nguồn sông là 4,6m, vượt mức báo động 3 là 0,3 m (vào lúc 13 giờ ngày 5/11), tại đồng bằng là 3,19 m, dưới mức báo động 3 là 0,31m…

CÔNG ĐIỆN KHẨN Số 5583/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị

(QT) - Theo dự đoán của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của hoàn lưu phía Bắc cơn bão số 12, không khí lạnh và trường gió Đông hoạt động mạnh, dự báo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ xuất hiện một đợt mưa lớn từ đêm nay (3/11) đến ngày 7/11 với tổng lượng mưa phổ biến từ 300 – 500mm, khu vực phía Nam tỉnh có nơi lớn hơn; từ ngày 4/11, trên các sông có khả năng xuát hiện một đợt lũ với đỉnh lũ từ báo động 2 đến báo động 3, có nơi trên báo động 3. Nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất, lũ quét ở vùng miền núi, trung du và ngập lụt sâu ở các vùng thấp, trũng. Để chủ động phòng, chống mưa lũ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị có CÔNG ĐIỆN KHẨN Số 5583/CĐ-UBND như sau:
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 726
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 727
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77152882