Thăm và tặng quà cho các gia đình có người bị tai nạn giao thông

(QT) - Nhân “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2017, chiều nay 7/11/2017, đồng chí Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Hướng Hoá.

69 người chết và 30 người mất tích do bão số 12

Tính đến hết ngày 6/11, đã có 69 người chết, 30 người mất tích do bão số 12 và mưa lũ tại các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2017

(QT) – Hôm nay 7/11/2017, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Quảng Trị tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2017

Dân Đakrông hết sợ ma trong trạm y tế xã

Sau khi có trạm y tế khang trang 2 tầng với đầy đủ phòng chức năng thay thế cho căn nhà cấp 4 tối tăm, lạnh lẽo, người dân xã Đakrông (tỉnh Quảng Trị) hết sợ ma, không còn ngại đi khám bệnh như trước…

Người dân Khu Tái định cư Húc Nghì (Quảng Trị) khốn đốn vì lũ lại cuốn sập cầu

(PLO) - Đầu tháng 11/2016, người dân Khu tái định cư (TĐC) xã Húc Nghì (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) rơi vào tình cảnh bị cô lập một thời gian dài vì chiếc cầu duy nhất dẫn vào Khu tái định cư bị lũ cuối trôi, thì đúng 1 năm sau tình trạng này tái diễn, khiến việc đi lại của bà con gặp khó khăn.

Xây trạm y tế xã khang trang, người dân Mò Ó không còn tìm đến thầy cúng

Bà con xã nghèo Mò Ó (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) sắp có trạm y tế 2 tầng khang trang, với 13 phòng chức năng thay cho khu nhà cấp 4 cũ nát hiện nay.

Phát hiện tổ “công nhân” lắp ráp, chế tạo “hàng nóng”

Ngày 6-11, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã làm rõ 22 đối tượng tham gia các hoạt động mua linh kiện, chế tạo súng khí nén, súng hơi cồn bắn đạn bi xe đạp rất nguy hiểm và đang tiến hành các biện pháp xử lý.

Thận trọng với mục tiêu tăng trưởng tín dụng những tháng cuối năm!

Để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng khoảng 21% trong năm nay thì trong 3 tháng cuối năm phải đạt tăng trưởng 10%, tương ứng với 600 nghìn tỷ đồng sẽ được “bơm” vào nền kinh tế. Chia sẻ bên hành lang Quốc hội, ông Đỗ Văn Sinh - đại biểu Quốc hội đoàn Quảng Trị, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội - cho rằng, đặt ra chỉ tiêu tăng trưởng là đúng, nhưng phải là tăng trưởng từ nội lực nền kinh tế.

Quảng Trị: Cầu tràn Húc Nghì bị sạt lở, hư hỏng vì nước lũ

(TN&MT) - Chiều 6/11, theo thông tin từ UBND xã Húc Nghì (Đakrông) cho biết, cây cầu tràn Húc Nghì đang bị sạt lở, hư hỏng nghiêm trọng.

Câu hỏi cũ ở khu tái định cư Xóm Mới

Ở trên đất rừng, bao bọc xung quanh là tít tắp những khu rừng trồng, nhưng hàng chục hộ dân ở khu tái định cư Xóm Mới (xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) lại không một tấc đất sản xuất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76832589