Hàng trăm tiểu thương chợ Hồ Xá bãi thị, Chủ tịch huyện 'đối thoại khẩn'

Lo lắng trước việc chính quyền cho đấu giá lại lô quầy tại chợ Hồ Xá (TT.Hồ Xá, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị), hàng trăm tiểu thương đã bãi thị, kéo lên trụ sở UBND huyện và được đối thoại với Chủ tịch UBND huyện này.

Chùm ảnh: Cuộc sống của người dân Hải Lăng những ngày nước lũ ghé thăm

Ảnh hưởng bão số 12, tại tỉnh Quảng Trị có mưa lớn, gây ngập lụt ở những vùng thấp trũng. Hải Lăng là địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất, ở các xã Hải Tân, Hải Hòa có nơi ngập sâu đến 1,5 mét. Nhưng nhờ sự chủ động và sống quen với lũ, nên thiệt hại gây ra cho người dân không đáng kể.

“Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” ở liên khu dân cư Phú An- Xa Rúc

(QT) – Hôm nay 8/11/2017, liên khu dân cư Phú An - Xa Rúc, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến dự.

UBND tỉnh Quảng Trị họp xử lý khó khăn, vướng mắc của Bệnh viện đa khoa tỉnh

(QT) - Chiều nay 8/11/2017, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nhằm xử lý một số khó khăn, vướng mắc và giải quyết các đề xuất, kiến nghị của Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Công ty Xăng dầu Quảng Trị tổ chức hội thi an toàn vệ sinh lao động

(QT) – Hôm nay 8/11/2017, Công ty Xăng dầu Quảng Trị tổ chức hội thi an toàn vệ sinh lao động lần thứ II, năm 2017.

UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ sinh viên đặc biệt khó khăn

(QT) - UBMTTQVN tỉnh vừa cho biết, qua thông tin trên báo Quảng Trị, cơ quan đã quyết định hỗ trợ cho em Hoàng Thị Hằng (thôn Sa Bắc, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh), sinh viên Trường Đại học Sư phạm Huế số tiền 3 triệu đồng để khắc phục phần nào khó khăn trong học tập.

Tập huấn hội thi “Sự tham gia của người dân vào quản lý ngân sách nhà nước”

(QT) - Trong khuôn khổ dự án “Thúc đẩy công khai, minh bạch và sự tham gia của người dân vào quản lý ngân sách nhà nước”, hôm qua 8/11/2017, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trung tâm Phát triển và Hội nhập (CDI) tổ chức tập huấn hội thi “Sự tham gia của người dân vào quản lý ngân sách nhà nước”.

Diễn tập phòng, chống thiên tai ở Quảng Trị

(PLO) - Ngày 8/11, Ban Quản lý dự án Quản lý thiên tai (thuộc Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Trị) phối hợp với UBND xã Triệu Đông (huyện Triệu Phong) tổ chức diễn tập “Phòng, chống thiên tai năm 2017” tại khu vực thôn Nại Cửu của xã này.

Kiên quyết không để hộ dân nào bị đói, rét, thiếu nước uống

Sáng 8/11, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai tổ chức cuộc họp nhằm tiếp khắc phục hậu quả cơn bão số 12 và đảm bảo đời sống nhân dân sau lũ.

Kiệt quệ vì lũ chồng lũ

Người dân nhiều tỉnh miền Trung tìm về nhà sau những ngày đi lánh bão, thảng thốt trước đống đổ nát mất trắng nhà cửa, tài sản. Chính quyền và người dân bắt tay tập trung dọn dẹp vệ sinh môi trường để hạn chế tối đa dịch bệnh. Trong khi đó, người dân Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị lại đối mặt với đợt lũ mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 857
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 857
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77399278