CĐ ngành Công thương Quảng Trị: Khẳng định vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi cho người lao động

Ngày 18.11, đã diễn ra Đại hội đại biểu CĐ ngành Công thương Quảng Trị lần thứ III, nhiệm kỳ 2018- 2023. Đồng chí Nguyễn Thế Lập - UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trịnh Xuân Tuyến - Phó Chủ tịch CĐ Công thương Việt Nam đến dự và chỉ đạo đại hội.

Nhớ người thầy giáo anh hùng trên đỉnh Trường Sơn

(Công lý) - Tính đến giờ cũng đã gần tròn 3 năm, kể từ ngày mất của thầy giáo, Anh hùng lao động Hà Công Văn, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Đakrông, song hình ảnh của người thầy đến từ đồng đất Quảng Ninh, Quảng Bình này vẫn còn đọng mãi.

Rừng gỗ hương quý hiếm liên tục bị đốn hạ

TP - Ngày 17/11, Hạt Kiểm lâm huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho hay, đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ rừng gỗ hương quý hiếm ở bản Cu Rông, xã A Xing liên tục bị khai thác trái phép.

Hàng loạt cán bộ bị “lừa” mua bằng giả

Dù đang đảm nhận chức vụ cán bộ xã, nhưng nhiều người công tác tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) chưa có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT). Theo quy định, đến năm 2018 nếu không bổ sung bằng tốt nghiệp, thì những cán bộ này sẽ bị liệt vào dạng giảm biên chế. Nhiều cán bộ đã cố gắng học, và thi tốt nghiệp nhiều lần, nhưng vẫn không đủ điểm đậu, nên khi được hướng dẫn nộp một số tiền lớn để “phúc khảo”, họ đã nghe theo và được cấp… bằng giả.

“Ngựa quen đường cũ”

Chấp hành xong bản án 6 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”, Nguyễn Minh Tuấn (1991, trú H. Hải Lăng, Quảng Trị) trở về địa phương tiếp tục trộm cắp và bị tuyên án 12 tháng tù.

Quảng Trị: Đối tượng làm bằng giả cho 12 cán bộ xã bị khởi tố

Nắm được thông tin nhiều cán bộ các xã công tác tại huyện Hướng Hóa không đủ điểm đậu kỳ thi Tốt nghiệp THPT, nên Nguyễn Thị Thúy Hiền (SN 1987, trú tại khóm 6, thị trấn Khe Sanh) đã tiếp cận và nói rằng có quen biết, nên phúc khảo được bài thi để đủ điểm đậu. Tin lời, các cán bộ đã bỏ ra số tiền lớn để “phúc khảo” bài thi và nhận được bằng giả.

Quảng Trị: Cam kết mạnh mẽ trong thu hút đầu tư

Môi trường đầu tư tỉnh Quảng Trị đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo đó, để “níu chân” nhà đầu tư, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đưa ra những cam kết mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư hoạt động.

Quảng Trị: Người dân Hướng Hóa không mặn mà với cây cà phê

(CLO) Là một trong ba loại cây công nghiệp chủ lực của tỉnh Quảng Trị từ năm 2011 trở về trước, thương hiệu cà phê Hướng Hóa nổi tiếng khắp thị trường trong và ngoài nước. Cây cà phê cho năng suất, chất lượng cao và đem về thu nhập cao cho bà con, góp phần xóa đói giảm nghèo. Tuy nhiên từ năm 2012 đến nay người dân không còn mặn mà với loài cây này nữa.

CĐ NHNN Việt Nam chi nhánh Quảng Trị: Trao 80 suất quà cho học sinh nghèo ở huyện Đak Rông

Ngày 17.11, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Trị đã trao 80 suất quà cho 80 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Chân Rò (thuộc Trường Tiểu học số 1 Đak Rông, xã Đak Rông, huyện Đak Rông, tỉnh Quảng Trị).

Ký kết thỏa thuận hợp tác về công nghệ thông tin và viễn thông

(QT) – Hôm nay 18/11/2017, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông. Tham dự lễ ký kết về phía lãnh đạo tỉnh Quảng Trị có các đồng chí: Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Phía Tập đoàn Viễn Thông Quân đội có Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội; Thiếu tá Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn Thông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 854
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 854
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77394885