Mưa lũ gây cô lập nhiều nơi ở miền Trung

VOV.VN - Mưa lũ 2 ngày qua gây cô lập nhiều nơi từ tỉnh Quảng Trị đến Bình Định.

Quảng Trị tháo gỡ khó khăn cho Trường cao đẳng Sư phạm

Ngày 20.11, UBND tỉnh Quảng Trị gửi văn bản chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho Trường cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, liên quan đến tình trạng chỉ tiêu tuyển sinh thấp do hạn chế đầu ra cho sinh viên.

Mong sớm tìm thấy thân nhân Liệt sĩ Quý

Ngày 20-11-2017, Thiếu tá Trần Mạnh Hà, Đội trưởng Đội quy tập hài cốt liệt sĩ thuộc Đoàn KT - QP 337 (QK4) cho hay

Quảng Trị: Hơn 2,5 tỷ đồng phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản

(TN&MT) - Ngày 20/11, UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Quyết định số 3192/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch phòng, chống dịch bệnh động vật thủy sản trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2018.

Đường sắt Bắc - Nam liên tục bị tê liệt do gặp sạt lở

Sau khi điểm sạt lở núi đèo Hải Vân khai thông giữa đêm 20/11, sáng nay, tàu hàng 3405 gặp sự cố ở ga Tiên An (Quảng Trị) khiến đường sắt Bắc - Nam tiếp tục tê liệt nhiều giờ.

Miền Bắc rét đậm, các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Nam mưa lớn đề phòng ngập úng

(Moitruong.net.vn) – Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, không khí lạnh tăng cường, các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc trời rét, nhiệt độ xuống thấp vào sáng sớm, đồng thời, không khí lạnh tăng cường đã ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ gây mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Nam có mưa rất to.

“Phong bì” ngày nhà giáo nơi rẻo cao

Ngày 20.11 năm này, câu chuyện về chiếc phong bì dành cho nhà giáo có lẽ được bàn đến nhiều nhất. Đến nỗi, nơi rẻo cao của tỉnh Quảng Trị mùa này sương giăng tứ phía mà chúng tôi đến, hễ cứ nhắc ngày kỷ niệm, các thầy, cô giáo không giấu được nỗi buồn. Bởi, chiếc phong bì của ngày nhà giáo đang được đưa ra mổ xẻ kia, mỗi nơi mỗi khác. Ví như nơi này, “phong bì” của giáo viên giá trị không phải là những con số, nhưng mấy ai hiểu được…

Quảng Trị: Trung tâm bảo trợ xã hội hơn 4 triệu đô “vắng khách”

(Dân Việt) Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp 1 tỉnh Quảng Trị được xây dựng trên diện tích 13,6 ha với tổng mức đầu tư gần 97 tỷ đồng, hoàn thành vào cuối năm 2014 nhưng đến nay vẫn trong tình trạng “chết đứng”.

Một đời ở "lẻ"

Hơn 15 năm gắn bó với nghề giáo cũng là chừng ấy thời gian thầy Phan Trí dành cả tuổi xuân của mình đem con chữ đến những bản làng xa xôi cách trở vùng biên cương Quảng Trị

Nguy cơ cao xảy ra ngập lụt sâu trên diện rộng từ Quảng Trị đến Bình Định

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng - Thủy văn T.Ư, không khí lạnh tăng cường đã ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 650
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 650
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77401951