Kiểm tra thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2012 – 2020

(QT) – Hôm nay 22/11/2017, đoàn kiểm tra liên ngành thuộc Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập Trung ương do đồng chí Phạm Thị Hòe, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập (BCĐ XDXHHT) tỉnh Quảng Trị để kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2012 – 2020 trên địa bàn tỉnh.

Đakrông: Ra mắt 21 Câu lạc bộ “Làm cha mẹ”

(QT) - Huyện Đakrông vừa tổ chức ra mắt 5 câu lạc bộ (CLB) “Làm cha mẹ” tại các xã Tà Rụt, Tà Long, Đakrông, Mò Ó và Hướng Hiệp với 75 ông bố, bà mẹ và trẻ em nằm trong độ tuổi vị thành niên tham gia. Như vậy tính đến nay, toàn huyện đã có 21 CLB làm cha mẹ với 351 thành viên.

Quảng Trị: Hơn 300 nhà dân vẫn còn ngập sâu trong nước

(NLĐO)- Nhiều xã vùng trũng của huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vẫn còn chìm trong biển nước. Trong khi đó, tuyến đường sắt đoạn qua địa bàn Quảng Ngãi đã thông tuyến trở lại sau sự cố sạt lở đá chắn đường tàu.

Phản đối đấu giá chợ ở Quảng Trị: Chính quyền thuận theo tiểu thương?

(Dân Việt) Huyện Vĩnh Linh đã thuận theo số đông tiểu thương chợ Hồ Xá để có văn bản xin ý kiến UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chủ trương định giá và cho thuê lại lô quầy, không tổ chức đấu giá như dự kiến.

Nuốt không trôi

Nguyễn Đình Viện (27 tuổi, trú P. Đông Lương, TP Đông Hà, Quảng Trị) đến quầy thuốc tây của chị Hoàng Lê Ngọc Q. (xã Triệu Ái, H. Triệu Phong, Quảng Trị) mua đồ nhưng lúc đó không ai trông coi.

Quảng Trị: Nhiều công trình khát vốn

(BĐT) - Theo UBND tỉnh Quảng Trị, tổng số vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước năm 2018 của tỉnh Quảng Trị được dự kiến là 2.619,779 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư theo các chương trình mục tiêu là 408,2 tỷ đồng. Tỉnh đang dự kiến bố trí vốn theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Quảng Trị: Nhiều tuyến đường tại huyện Hải Lăng lại bị chia cắt vì nước lũ

Ngày 22.11, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị cho biết, do ảnh hưởng không khí lạnh có cường độ mạnh kết hợp với đới gió Đông trên cao, trên địa bàn tỉnh đã có mưa rất to trên diện rộng từ ngày 20.11 đến chiều 21.11.

Triệu Phong-Quảng Trị: Khai thác thủy sản đạt 2.500 tấn

Trong 10 tháng đầu năm 2017, ngư dân huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã đánh bắt, khai thác thủy hải sản đạt 2.500 tấn, đạt gần 75% kế hoạch cả năm.

Mong Quảng Trị ngày càng Hạnh Phúc hơn!

Chương trình Hạnh Phúc Quảng Trị nhằm đào tạo xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cấp trường Trung học NN- PTNT Quảng Trị trở thành trung tâm công nghệ sinh học phục vụ tái cơ cấu nông nghiệp, thúc đẩy hành chính công cũng như y tế, môi trường để nâng cao thu nhập và xóa đói, giảm nghèo cho người dân.

Tin mới thời tiết 22/11: Miền Bắc rét sâu, miền Trung mưa lớn, khả năng lũ lại lên

Miền Bắc không khí lạnh tăng cường, có nơi rét đậm, rét hại kèm mưa, nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, trong khi lũ trên các sông từ Quảng Trị - Bình Định có khả năng lên lại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 719
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 719
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77396398