Hy hữu: 2 con bò cái gây tai nạn, công an truy tìm chủ sở hữu

(Dân Việt) Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã phát thông báo đặc điểm của 2 con bò là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông trên địa bàn để mong người dân cung cấp thông tin về chủ sở hữu.

Vết trượt của "quý tử"

Nguyễn Thanh Bình (30 tuổi, trú P. 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) có bản “lý lịch trích ngang” quả là rất “đen”: 1 lần bị xử phạt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Năm 2007, lãnh án 9 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”, đã được xóa án tích. Hiện còn 4 tiền án. Tiếp tục gây án, chịu tình tiết tăng nặng tái phạm nguy hiểm.

Quảng Trị: Phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ Dự án Hệ thống đường giao thông thành phố Đông Hà

(Xây dựng) - Đến thời điểm hiện tại, trong toàn bộ 19 tuyến có 02 tuyến đã hoàn thành công tác thu hồi đất và kiểm kê giải phóng mặt bằng (GPMB), 17 tuyến đã cơ bản hoàn thành công tác lập hồ sơ đo đạc thu hồi đất và cắm mốc GPMB đồng thời ra thông báo thu hồi đất 17/17 tuyến đường và kiểm kê GPMB được 14/17 tuyến...

Hỗ trợ 200 tấn gạo cho người dân Quảng Trị bị ảnh hưởng thiên tai

NDĐT - Ngày 4-12, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa phân bổ 200 tấn gạo do Chính phủ hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt trong thời gian qua.

Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

(QT) – Hôm nay 4/12/2017, tại Trường THCS Phan Đình Phùng (thành phố Đông Hà), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn và Bưu điện tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47, năm 2018 của Việt Nam trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì đến người đọc?” và tổng kết trao giải Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 46 năm 2017 tại Quảng Trị.

Tập huấn mở rộng kỹ thuật thực hiện giám sát rừng bằng máy tính bảng

QT) - Trong 2 ngày 4 và 5/12/2017, tại huyện Đakrông và TP. Đông Hà, Dự án “Hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD+ ở Việt Nam giai đoạn 2” (FCPF-2) phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Quảng Trị tổ chức tập huấn lớp mở rộng kỹ thuật thực hiện giám sát rừng (MRV) bằng máy tính bảng cho 55 học viên là cán bộ kiểm lâm và các đơn vị liên quan của tỉnh Quảng Trị.

Thu hút 134 dự án vào các khu công nghiệp, khu kinh tế

(QT) - Đến nay, các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã thu hút 134 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đạt 20.250 tỷ đồng, trong đó có 89 dự án đã đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư 8.105 tỷ đồng, 45 dự án đang triển khai xây dựng.

Gio Thành: Sản lượng dầu tràm tăng 56,6%

(QT) - Thời gian gần đây, trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, nhiều gia đình ở xã Gio Thành (Gio Linh) tích cực xây dựng lò nấu dầu tràm để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhờ đó, sản lượng và chất lượng dầu tràm tăng lên đáng kể so với những năm trước.

Cấp phép khai thác thanh lý 119,8 ha rừng trồng kém chất lượng, bị gãy đổ do bão số 10 gây ra

(QT) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có quyết định cấp phép khai thác quản lý (có tận thu) rừng trồng kém chất lượng, bị gãy đổ do bão số 10 năm 2017 gây ra của Ban Quản lý rừng phòng hộ Hướng Hóa – Đakrông.

Triệu Phong: Trên 80% diện tích rau màu bị hư hại nặng

(QT) - Những ngày qua, mưa rét kéo dài đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất rau màu của người dân huyện Triệu Phong. Ước tính trên 80% diện tích rau màu ở địa phương đã bị hư hại nặng, khiến người dân rất lo lắng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 768
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 768
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77149921