Quảng Trị: Đất mua hợp pháp nhưng bị ngăn cản làm sổ đỏ?

(Dân Việt) Bà Vân cho rằng đã mua đất thông qua tài sản thế chấp tại ngân hàng một cách công khai, đầy đủ giấy tờ. Thế nhưng khi làm sổ đỏ thì Chi cục Thi hành án Dân sự TP Đông Hà (Quảng Trị) lại ban hành quyết định kê biên tài sản.

Gã trai lập mưu chuốc rượu say bạn gái để đám bạn hãm hiếp

Ngày 7-12, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo kêu oan, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hữu Hưng (23 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị) 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trộm đêm sa lưới giữa khuya

Ngày 5-12, CATP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đã khởi tố bị can đối với Lê Hải Thành (1983, trú P.5, TP Đông Hà) và tạm giam 54 ngày để làm rõ hành vi gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn. Đây là đối tượng có nhiều tiền án, chỉ vừa ra trại vào tháng 3-2017.

Xã hội hóa và vai trò Nhà nước

VietTimes -- “Xã hội hóa là một chủ trương đúng, nhưng chủ trương này đang bị lạm dụng trên nhiều mặt của đời sống kinh tế và xã hội, từ hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục. Rất nhiều khoản đóng góp bất hợp lý đang là gánh nặng cho người dân, chất vấn của đại biểu Quốc hội Hà Sỹ Đồng (Quảng Trị)đã giúp đặt ra câu chuyện về xã hội hóa dịch vụ công lâu nay.

Khi kiến thức pháp luật được "mềm hoá"

QĐND - Đến Tiểu đoàn 43, Trung đoàn 842 (Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị) chúng tôi có dịp dự Hội thi tìm hiểu pháp luật của đơn vị, với chủ đề “Thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Tham gia cùng cán bộ, chiến sĩ đơn vị còn có các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị kết nghĩa.

Chàng kỹ sư bỏ phố về quê làm trang trại cho doanh thu hàng tỷ đồng

VOV.VN - Từ bỏ công việc lương gần 20 triệu, chàng kỹ sư Nguyễn Hữu Giáp ở Quảng Trị quyết tâm làm giàu từ trang trại ở vùng quê miền biển nắng cháy.

Hướng Hoá (Quảng Trị): Phát hiện, xử lý 51 vụ vi phạm lâm luật

(Moitruong.net.vn) – Theo thông tin trên báo Quảng Trị, Hạt Kiểm lâm huyện Hướng Hoá cho biết, tính đến đầu tháng 11/2017, qua phối hợp với các lực lượng chức năng và tiếp nhận các nguồn tin từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn và lập biên bản xử lý 51 vụ vi phạm lâm luật xảy ra trên địa bàn (giảm 3 vụ so với cùng kỳ).

Sở TN&MT Quảng Trị: Tập huấn sử dụng phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành

(TN&MT) - Ngày 7/12, Trung tâm Tin học tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm theo dõi các văn bản chỉ đạo điều hành của Sở TN&MT cho các cán bộ công chức, viên chức tại Sở.

Hướng Hóa: Tỷ lệ học sinh tham gia bảo hiểm y tế đạt 87%

(QT) - Theo số liệu thống kê từ Bảo hiểm xã hội huyện Hướng Hóa, trong năm học 2016 – 2017, tỷ lệ học sinh trên địa bàn huyện tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đạt hơn 87%. Cũng trong năm học qua, đã có hàng ngàn lượt học sinh không may ốm đau, tai nạn đã kịp thời được thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

Toàn tỉnh trồng được trên 3.388 ha rừng

(QT) - Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và PTNT đã chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm và các đơn vị kiểm lâm địa bàn phối hợp các xã, thị trấn trong tỉnh thông qua các buổi họp thôn, xã lồng ghép việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với việc bảo vệ và phát triển rừng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng gây trồng, chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ rừng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1608
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1608
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76440366