Cam Lộ: Liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm 120 ha ớt

(QT) - Vụ đông xuân năm nay, UBND huyện Cam Lộ ký kết với Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Thiên An (Hải Phòng) hợp tác sản xuất và tiêu thụ quả ớt trên địa bàn huyện.

Hỗ trợ hơn 100 triệu đồng chế phẩm vi sinh nuôi tôm thẻ chân trắng cho HTX DVTHNN Đông Giang 2

(QT) - Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Văn phòng Phát triển bền vững Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Công ty TNHH EnZyma xây dựng mô hình điểm ứng dụng chế phẩm vi sinh trong nuôi tôm thẻ chân trắng ở Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp nông nghiệp (HTX DVTHNN) Đông Giang 2, thành phố Đông Hà.

Kết quả kiểm tra nước giếng “bốc mùi” xăng dầu… “có vấn đề”?

Giếng nước của gia đình chị Lê Thị Minh Luyến (thôn Gia Môn, xã Gio Phong, huyện Gio Linh, Quảng Trị) “bốc mùi” xăng dầu, nhưng kết quả kiểm tra lại “không phát hiện có hàm lượng dầu mỡ khoáng trong nước”.

Giáo viên hợp đồng tại Quảng Trị không được thực hiện đầy đủ chế độ chính sách

Đến thời điểm này, tỉnh Quảng Trị có gần 1.000 giáo viên hợp đồng nhưng đa số người lao động (NLĐ) không được thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách

Quảng Trị: Tặng quà cho học sinh vùng rẻo cao

GD&TĐ - Ngày 17/12, PV báo GD&TĐ cùng một số bạn trẻ đã mang quà của những tấm lòng hảo tâm khắp cả nước đến tặng cho 150 học sinh thuộc trường Mầm non Hướng Việt xã Hướng Việt (Hướng Hóa – Quảng Trị).

Quảng Trị tăng cường công tác tuyên truyền biển đảo, Hoàng Sa và Trường Sa

Trong những năm qua, công tác tuyên truyền biển, đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã được các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể quan tâm chủ động triển khai tích cực, khá toàn diện.

Bị “hô biến” thành con nợ vì... nhà hộ nghèo

Nhiều lần vượt quãng đường hơn 200 cây số đi về để đến với huyện Đak Rông (tỉnh Quảng Trị), nhưng thông tin nhận được luôn “nghèo nàn” với những dấu chấm hỏi, kèm theo thái độ thờ ơ của các cấp lãnh đạo

Quảng Trị thiệt hại nặng bởi nạn ốc bươu vàng

Ngày 17-12, ông Hồ Xuân Hòe, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Trị cho biết, tình trạng ốc bươu vàng phá hoại mùa màng ở địa phương là rất nghiêm trọng. Năm 2017, tổng diện tích lúa bị ốc bươu vàng phá hoại lên đến 823 ha, trong đó 77 ha bị mất trắng hoàn toàn.

Giáo viên hợp đồng tại Quảng Trị nơm nớp nỗi lo thất nghiệp

VOV.VN - Tỉnh Quảng Trị có hơn 600 trường hợp được tuyển dụng làm việc theo chế độ hợp đồng từng năm một, chủ yếu là giáo viên.

BĐBP tỉnh Quảng Trị tuyên truyền pháp luật cho ngư dân vùng biển

Biên phòng - Thực hiện Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho cán bộ và nhân dân vùng biên giới, hải đảo”, từ ngày 12 đến ngày 15-12, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị đã tổ chức đợt tuyên truyền pháp luật cho ngư dân vùng biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1321
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1321
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75994257