Quảng Trị khoảng 2.500 kg bao gói thuốc bảo vệ thực vật được thu gom vào bể chứa

(Moitruong.net.vn) – Tại Quảng Trị trong năm 2017, khoảng 2.500 kg bao gói thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) được người dân sử dụng xong gom vào bể chứa. Tuy nhiên, sau đó được các địa phương tổ chức thu gom rác thải sinh hoạt đưa về bãi rác tập trung và chưa có biện pháp xử lý riêng đối với loại rác thải này.

UBND tỉnh Quảng Trị lấy cái sai này sửa cái sai khác!

UBND tỉnh Quảng Trị bổ nhiệm ông Đặng Trọng Vân, PGĐ Sở TN- MT Quảng Trị, giữ chức Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa. Tuy nhiên, ông Vân chính là người tham mưu cho UBND tỉnh việc giao đất cho Cty My Anh – Khe Sanh sai quy định.

Quảng Trị: Năm 2018, phấn đấu có thêm 10 xã đạt chuẩn NTM

(TN&MT) - Nhằm giúp các địa phương đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2018, UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường hỗ trợ các xã tiến tới đạt chuẩn theo mục tiêu đề ra.

Quảng Trị: Phát hiện gần 3 tạ pháo lậu trên xe ôtô tải

Ngày 27.12, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa phát hiện vụ vận chuyển pháo lậu lớn với tang vật thu được gần 300kg.

Cán bộ xóa đói giảm nghèo lừa 14 hộ chạy tiền trợ cấp

Ngày 27-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đakrông, Quảng Trị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Dũng (50 tuổi, còn gọi Dũng Khơ Me, trú tại TP. Đông Hà, Quảng Trị và thôn A Đăng, xã Tà Rụt, huyện Đakrông) do đã có hành vi phạm vào tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cần xử lý đống rác thải tồn tại 2 năm nay ngay trung tâm thị trấn Ái Tử

(QT) - Đã hai năm nay, người dân thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong bức xúc khi đi trên Quốc lộ 1 đoạn qua trước UBND thị trấn vì những đống rác bẩn do đơn vị thi công trụ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện thải ra tràn ngập lên lề đường cả một đoạn đường dài.

Bàn giao 9 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

(QT) - UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị và Hội Y tế vì hòa bình Hàn Quốc phối hợp với UBMTTQVN huyện Hải Lăng vừa tổ chức lễ bàn giao nhà ở và trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hải Lăng.

Nguy cơ tiềm ẩn từ những chuyến đò ngang

(QT) - Trung bình mỗi ngày, hàng chục chuyến đò ngang qua lại trên sông Đakrông. Những chuyến đò chưa đảm bảo an toàn này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Hai xe máy tông trực diện, năm người thương vong

NDĐT - Ngày 27-12, Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người chết tại chỗ, ba người bị thương nặng.

Quảng Trị dồn sức phát triển tiêu hữu cơ bền vững

Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị được tỉnh Quảng Trị giao liên kết với nông dân trồng và chăm sóc cây tiêu theo quy trình hữu cơ (Organic) để chế biến, xuất khẩu trực tiếp qua thị trường Mỹ và châu Âu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77007288