Ném 300 viên ma túy vào vườn chuối hòng tẩu tán tang vật

Sáng 4.1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Phòng chống Ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị - phát hiện vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thiên nhiên, con người và cuộc sống trong tranh của họa sĩ Trương Đình Dung

42 tuổi, họa sĩ Trương Đình Dung (Giảng viên môn mỹ thuật Trường CĐSP Quảng Trị) vẽ những bức tranh có sức lôi cuốn người xem bằng những xúc cảm về màu sắc và các rung động tình cảm được trưng trổ trên những nhát cọ, nét bút tự do hòa quyện với nhau làm mặt tranh sáng bừng những hòa sắc, lớp lang màu chồng chéo, sâu lắng.

Nhiều “chiêu” mới của cánh tài xế khi qua trạm BOT

Những ngày gần đây, tại các trạm thu phí sử dụng đường bộ BOT tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh đã xuất hiện các “chiêu” mới của cánh tài xế.

Người tiên phong giúp dân bản xóa nghèo

Đến bản Doa Củ, xã Hướng Phùng, huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị, hỏi ông Hồ Mời, người đã nhiều năm qua tận tâm giúp đỡ bà con dân bản xóa đói, giảm nghèo, ai cũng biết…

Quảng Trị “giặc lửa” ghé thăm, nhà dân bị thiêu rụi

(Moitruong.net.vn) – Thông tin từ UBND thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) ngày 3/1, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà của một hộ dân. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc

Ngành điện đầu tư nhiều công trình ở miền Trung, Tây nguyên

Để đảm bảo nhu cầu điện ở các tỉnh Lâm Đồng, Quảng Trị, Bình Định, Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia đã hoàn thành và khởi công nhiều công trình có trị giá hàng trăm tỉ đồng ở các địa phương này.

Quảng Trị: MTTQ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động

Ngày 3/1, Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị giao ban công tác Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh quý IV/2017 và triển khai nhiệm vụ quý I/2018.

Cả làng địa đạo khấm khá nhờ trồng "nhân sâm của người nghèo"

Thôn Vịnh Mốc-nơi có địa đạo Vịnh Mốc, xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) thời gian gần đây bát ngát một màu xanh của một loài cây được xem là "nhân sâm của người nghèo"-cây đinh lăng. Hầu như tất cả các hộ trong thôn Vịnh Mốc đều trồng cây đinh lăng, ít cũng 100 -200 gốc, nhiều lên đến 2.000 gốc.

Quảng Trị: Phát hiện 69 vụ/145 đối tượng mua bán, vận chuyển ma túy

(HQ Online)- Năm 2017, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã phát hiện 69 vụ, bắt giữ 145 đối tượng; thu giữ 48.097 viên ma túy tổng hợp, 212,15 gam heroin; 0,8 kg cần sa; 2 xe ô tô; 1 khẩu súng.

Họp Ban chỉ đạo xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia tỉnh Quảng Trị

(QT) - Hôm nay 3/1/2018, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2017-2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 740
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 740
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77003851