Cục Trồng trọt hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 100 tấn giống lúa

(QT) - Cục Trồng trọt vừa xuất nguồn dự trữ quốc gia hạt giống cây trồng để hỗ trợ các tỉnh khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra trong năm 2017. Theo đó, tỉnh Quảng Trị được hỗ trợ 100 tấn giống lúa, gồm 50 tấn giống lúa Thiên ưu 8 và 50 tấn giống lúa Khang dân.

Tổ chức 41 chuyến tuần tra trên biển

(QT) - Chi cục Thủy sản phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng ven biển, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Cục Kiểm ngư đã tổ chức được 41 chuyến tuần tra nhằm kiểm soát, ngăn chặn và xử lý các vi phạm trên biển trong năm 2017.

Nông dân, phụ nữ tham gia giám sát ngân sách nhà nước và đầu tư công

“Sự tham gia của người dân trong giám sát ngân sách nhà nước và đầu tư công” là hội thảo do Liên minh Châu Âu và Oxfam tổ chức tại Quảng Trị trong ba ngày 16- 19/1 với sự tham dự của gần 200 đại biểu đến từ tỉnh Hòa Bình và Quảng Trị.

Thêm gần 12,3 triệu USD để rà phá bom mìn tại Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Nhóm cố vấn bom mìn Vương quốc Anh (MAG) để thực hiện dự án liên lạc cộng đồng, rà phá vật liệu chưa nổ giai đoạn 6 (2018 - 2020).

Quảng Trị sẽ phủ sóng mạng Internet không dây trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 74/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Dự án “Phủ sóng điểm truy nhập internet không dây (Wifi) công cộng trên địa bàn tỉnh đến năm 2020” tại tỉnh Quảng Trị. Dự án do Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Viettel Quảng Trị làm chủ đầu tư.

Quảng Trị dành hơn 210 tỷ đồng vốn tín dụng khắc phục sự cố môi trường biển

Ngân hàng Chính sách Xã hội chi nhánh tỉnh Quảng Trị cho biết, trong năm 2018 sẽ dành trên 210 tỷ đồng vốn tín dụng cho người dân ở vùng bãi ngang, ven biển bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển vay vốn để chuyển đổi nghề nghiệp, phát triển kinh tế.

Đắm tàu, ngư dân rơi vào cảnh nợ nần, trắng tay

VTV.vn - Đầu năm 2017, trong một lần ra khơi đánh bắt, tàu của vợ chồng anh Bùi Đình Thuận ở Quảng Trị bị đắm khi gặp phải một cơn bão lốc, thiệt hại lên đến 2,5 tỷ đồng.

Xử lý 260 đầu đạn pháo và quả bom nặng 227kg

NDĐT - Chiều 17-1, Đội rà phá bom mìn lưu động tỉnh Quảng Trị (thuộc Tổ chức Cây hòa bình Việt Nam) xử lý và di chuyển thành công hơn 260 đầu đạn pháo, bom các loại tại vựa phế liệu ở khu dân cư khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Bị kiểm tra xe, hành khách bỏ lại hàng chục kg pháo nổ chạy trốn

Theo lời khai của tài xế, số pháo bị phát hiện được đựng trong va li của 1 hành khách xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Hà Nội đi Quảng Trị. Khi thấy các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xe thì vị khách này đã bỏ trốn.

Tìm ra nguyên nhân vụ đổ xăng lẫn nước ở Quảng Trị

Qua quá trình kiểm tra cho thấy trong bồn chứa xăng có khoảng hơn 150 lít nước nằm ở trong bồn. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khi bơm xăng cho khách hàng có bị lẫn nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 964
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 964
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76672551