Rơi từ tầng 6 ngôi nhà đang xây, một phụ nữ nguy kịch

VOV.VN - Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị khiến 1 phụ nữ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nỗ lực trong công tác bảo vệ môi trường, chung sức xây dựng nông thôn mới

(Moitruong.net.vn) – Thực hiện cuộc vận động “Phụ nữ Quảng Trị chung sức xây dựng nông thôn mới”, Hội LHPN huyện Vĩnh Linh đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ góp công, góp sức, hiến đất làm đường giao thông thủy lợi nội đồng, giao thông thôn xóm, xây dựng nhà văn hóa thôn, trường học, trạm y tế… Trong đó, đặc biệt chú trọng thực hiện tiêu chí 17 về “Môi trường” gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, đẩy mạnh thực hiện nội dung “3 sạch” (Nhà sạch – bếp sạch – ngõ sạch).

50 năm Tổng tiến công Xuân 1968: Hơn 500 cựu chiến binh thăm lại chiến trường xưa ở Quảng Trị

VTV.vn - Trước đây, các cựu chiến binh này thuộc các Sư đoàn 304, 324, 312, 325 trực tiếp tham gia chiến đấu trong Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1968 tại mặt trận Quảng Trị.

Vụ án bi hài ở Quảng Trị: TP Đông Hà tiếp tục phủ nhận là bị đơn?

(PL+) - Trong buổi hòa giải mới nhất gần đây tại tòa UBND TP Đông Hà lại tiếp tục cho rằng UBND TP Đông Hà không phải là bị đơn của vụ án?.

Quảng Trị: Vận động hơn 18,3 tỷ đồng Quỹ ‘Vì người nghèo’

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng tình hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, trong năm 2017, “Quỹ vì người nghèo” các cấp trong tỉnh Quảng Trị đã huy động được 18,3 tỷ đồng.

Quảng Trị: Sạt lở bờ sông ảnh hưởng đến đời sống 2.360 hộ dân

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Quảng Trị, tình trạng sạt lở bờ sông trên địa bàn tỉnh, đã và đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống của người dân ở 72 thôn, khu phố của 32 xã, phường, thị trấn thuộc 8 huyện, thị, thành phố, với tổng số 2.364 hộ.

Tình yêu không tật nguyền

Có thể hình hài và cách giao tiếp của người khuyết tật khác với người thường do sự bất công của tạo hóa nhưng trong tình yêu thì không. Cách mà họ yêu thương khiến chúng ta ngưỡng mộ.

Trợ lực giúp 2.000 hộ vươn lên vượt qua ngưỡng nghèo

(Dân Việt) Năm 2017, nguồn tín dụng ưu đãi Ngân hàng Chính sách xã hội Quảng Trị đã giúp hơn 20.000 hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn, 2.000 hộ vượt qua ngưỡng nghèo.

Bộ Chỉ huy BĐBP và Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị sơ kết Quy chế phối hợp năm 2017

Biên phòng - Chiều 23-1, Bộ Chỉ huy BĐBP và Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp giữa hai bên. Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Trị và ông Hoàng Nam, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh, đồng chủ trì hội nghị.

Làng sinh thái Thượng Trạch kêu cứu (?!)

Sau hơn 10 năm tham gia dự án giãn dân lập Làng sinh thái, nhiều hộ của thôn Thượng Trạch, xã Triệu Sơn (H. Triệu Phong, Quảng Trị) vẫn phải bám trụ nơi ở cũ. Họ đã và đang trải qua thời gian dài chồng chất khó khăn, ảnh hưởng nặng nề về quyền lợi. Nhiều người đã gửi đơn kêu cứu lên các cấp và nhờ báo chí lên tiếng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 949
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 949
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76854464