Thêm 12 tiêu chí để được công nhận xã nông thôn mới kiểu mẫu

(QT) - Đây là quy định của bộ tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2018 - 2020 vừa được UBND tỉnh Quảng Trị ban hành.

Cửa biển Cửa Tùng bị bồi lấp nhiều tàu cá không thể ra khơi

(QT) - Từ nhiều tháng nay, tại khu vực cửa biển Cửa Tùng đã bị cát bồi lấp nghiêm trọng nên nhiều tàu cá công suất lớn không thể ra khơi, gây thiệt hại lớn về kinh tế cho các chủ tàu và công ăn việc làm cho nhiều lao động biển.

Nhiều công trình cấp nước tập trung nông thôn không hoạt động

(QT) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 202 công trình cấp nước tập trung nông thôn, trong đó, 191 công trình do cộng đồng quản lý, 3 công trình được hợp tác xã quản lý và 8 công trình do doanh nghiệp quản lý. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, hiện 99/202 công trình đã không hoạt động hoặc hoạt động kém hiệu quả (48 công trình hoạt động kém hiệu quả và 51 công trình không hoạt động).

Ra quân tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng “Giờ trái đất 2018”

(QT) - Sáng nay 19.3.2018, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ) và hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất 2018”.

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017: Khát vọng sáng tạo vì người khuyết tật

Với niềm đam mê sáng tạo, luôn nỗ lực không ngừng để học hỏi và trau dồi kiến thức, em Phạm Huy, lớp 12A3, Trường THPT thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị đã vượt qua những khó khăn, thử thách để thành công trên con đường nghiên cứu khoa học.

Quảng Trị: Xử lý nghiêm những vi phạm trong quá trình lựa chọn nhà thầu

(Xây dựng) - Thực hiên Chỉ thị số 47/CT-TTg ngày 27/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc chấn chính công tác đấu thầu trong các dự án đầu tư phát triển và hoạt động mua sắm thường xuyên sử dụng vốn Nhà nước, UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Văn bản gửi cho các cơ quan, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan trên địa bàn.

Quảng Trị: Khu cách ly kiểm dịch động vật không đủ tiêu chuẩn vẫn ngang nhiên hoạt động?!

(TN&MT) - Dù không đảm bảo quy hoạch theo quy định, chưa có giấy phép xây dựng nhưng không hiểu vì sao Khu cách ly kiểm dịch động vật của Công TNHH MTV Hiền Minh Hồ tại xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị vẫn được “cho phép” hoạt động từ năm 2017 đến nay.

Đoàn viên thanh niên Quảng Trị sôi nổi hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh”

(TN&MT) - Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2018, ngày 18/3, hơn 1.000 đoàn viên thanh niên của 9/9 xã, thị trấn thuộc huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã đồng loạt ra quân hưởng ứng các hoạt động ngày “Chủ nhật xanh”.

Khai thác cát, tiếp tay cho hà bá "nuốt" đất

Những năm trở lại đây, tình trạng sạt lở bờ sông tại tỉnh Quảng Trị diễn ra phức tạp, tốc độ xói lở nhanh và khu vực sạt lở thường xuyên thay đổi.

Ngư dân Quảng Trị bắt được rùa quý hiếm, nặng 12kg

TPO - Ttrong lúc đánh bắt cách bờ 1 hải lý, ngư dân Đoàn đã bắt được một con rùa quý hiếm, nặng 12kg.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 725
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 725
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77017169