Quảng Trị: Đánh cá trên sông Hiếu, phát hiện thi thể nam thanh niên nổi lên mặt nước

Rạng sáng 22.5, khi đang đánh cá trên sông Hiếu đoạn qua khu phố 2, phường Đông Giang (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), ông Dũng phát hiện một thi thể nổi lên mặt nước.

Lĩnh 15 tháng tù vì lừa hàng chục hộ nghèo nộp tiền “chạy” nhà chính sách

(PLO) - Vừa qua, tại hội trường UBND thị trấn Krông Klang, TAND huyện Đakrông (Quảng Trị) đã mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Văn Dũng (SN 1967, là cán bộ xóa đói giảm nghèo xã Tà Rụt; trú tại khu phố 5, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) 15 tháng tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Giấu gỗ lậu dưới đá thạch cao

(HQ Online)- Sáng 22/5, lãnh đạo Cục Hải quan Quảng Trị cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ 2 vụ vận chuyển gỗ Mun trái phép từ Lào về Việt Nam.

"Nữ hoàng" của các bãi tắm đã bị ... đánh cắp

Biển Cửa Tùng tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị từng có các bãi cát trắng tuyệt đẹp trải dài với bờ biển hoang sơ, được người Pháp ví là “Nữ hoàng của các bãi tắm”. Thời gian đầu khai thác, khách du lịch đây đó đều ấn tượng và chọn nơi này làm điểm đến. Nhưng khoảng mươi năm trở lại, “nữ hoàng” ngày một gầy hao, teo tóp. Đặc biệt, năm 2017 và 2018 này, bãi cát trắng mịn màng của bãi tắm biến mất, thay vào đó là sự bồi đắp của cát vàng thô tháp, thậm chí có lúc bãi tắm trơ đá, khiến ai cũng ngẩn ngơ, tiếc nuối...

Quảng Trị: Nhóm "nữ quái" quậy phá chợ Đông Hà nhiều năm nay

(Dân Việt) Nhóm phụ nữ hành nghề buôn bán hàng rong tại chợ Đông Hà – Trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh Quảng Trị bị các tiểu thương tại chợ phản ánh có hành vi gây rối, hành hung và đòi chia đôi lợi nhuận.

Doanh nghiệp 'bội tín', mỗi cán bộ viên chức được vận động mua 9 kg ớt

(VTC News) - Một doanh nghiệp không đứng ra thu mua ớt như cam kết, UBND huyện Cam Lô (Quảng Trị) ra công văn đề nghị mỗi cán bộ công nhân viên chức mua 9kg để "giải cứu" cho bà con nông dân.

Nhọc nhằn giành lại bãi biển cho dân: Khó dỡ hàng rào vì thuộc tài sản VietinBank

Lãnh đạo địa phương cho biết về bản chất hàng rào tôn vẫn là tài sản của VietinBank; khi tỉnh Quảng Trị thu hồi đất, doanh nghiệp có quyền thu hồi tài sản đem về nhưng họ đã không làm.

Công an đề nghị quan tâm hơn nguyện vọng của dân

TP - Theo Công an tỉnh Quảng Trị ngày 20/5, sau khi tìm hiểu, xác minh sự việc người dân ngăn không cho khai thác, thanh lý diện tích 72,9 ha rừng phòng hộ tại thôn Trấm (Triệu Thượng, Triệu Phong), công an tỉnh đã đề nghị UBND tỉnh này quan tâm hơn đến nguyện vọng của người dân.

Ngư dân Quảng Trị lo lắng vì cát bồi lấp cửa biển Cửa Việt

VOV.VN -Cửa biển Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị bị bồi lấp khiến tàu đánh cá của ngư dân ra vào khó khăn.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba thăm khu di tích tại Cam Lộ, Quảng Trị

Hướng đến Kỷ niệm 45 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm tỉnh Quảng Trị (1973 - 2018), ngày 20/5, Đoàn đại biểu cấp cao Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba do Bí thư thứ Nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Cuba Susely Morfa González dẫn đẫu đã đến thăm Khu Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam tại thị trấn Cam Lộ, huyện cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 694
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 695
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76863575