Đội TNV CTĐ Gio Linh quyên góp hơn 67 triệu đồng hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

(QT) - Trong 3 ngày (từ 1-3.8.2018), Đội Tình nguyện viên (TNV) chữ thập đỏ (CTĐ) Gio Linh, thuộc Hội CTĐ Gio Linh đã kêu gọi, vận động và quyên góp từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên khắp cả nước cùng chung tay hỗ trợ các gia đình ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng có người thân bị tai nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam ngày 30.7.2018 với tổng số tiền hơn 67 triệu đồng.

Nhóm "Nụ cười" ở thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho các hộ nghèo ở xã Vĩnh Hà, Vĩnh Linh

(QT) – Hôm nay 4.8.2018, các nhà hảo tâm thuộc nhóm “ Nụ cười” ở thành phố Hà Nội đã đến thăm và trao hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh. Tham dự và trực tiếp trao hỗ trợ cho các gia đình có Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng.

Hỗ trợ cho các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông ở huyện Hải Lăng

(QT) – Hôm nay 4.8.2018, đại diện Bóng đá phong trào tại tỉnh Quảng Trị và Bóng đá phong trào Đồng hương Quảng Trị tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình ở thôn Lương Điền (Hải Sơn, Hải Lăng) có người thân bị tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vào ngày 30.7.2018.

Triệu Phong công bố quyết định sáp nhập trường học

(QT) – Hôm nay 3.8.2018, UBND huyện Triệu Phong tổ chức lễ công bố quyết định sáp nhập trường học theo Nghị quyết số 19 ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII và bổ nhiệm cán bộ quản lý năm 2018. Đây là địa phương đầu tiên của tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố quyết định sáp nhập các trường học theo tinh thần Nghị quyết số 19 của Trung ương.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị triển khai kỹ thuật tán sỏi ngoài cơ thể

(QT) - Được sự hỗ trợ về kỹ thuật của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đạo Thuấn, công tác tại Bệnh viện Bình Dân, thành phố Hồ Chí Minh, vừa qua Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã đưa vào triển khai kỹ thuật tán sỏi ngoài cơ thể đối với các bệnh nhân bị sỏi thận.

Công an tỉnh bán 6 trụ sở cơ quan nhà nước với giá 56,5 tỷ

(CLO) Để có kinh phí xây trụ sở mới, Công an Quảng Trị đã bán chỉ định 06 cơ sở nhà, đất tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho một doanh nghiệp tư nhân với giá hơn 56,5 tỷ đồng.

Quảng Trị: Doanh nghiệp FDI khốn khó vì... "huyện hết đất"

Cty TNHH My Anh - Khe Sanh là doanh nghiệp (DN) FDI 100% vốn của nhà đầu tư Việt kiều Úc, được UBND tỉnh Quảng Trị cấp phép đầu tư và cho thuê 1.500ha đất cho lĩnh vực nông nghiệp chất lượng cao tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) từ năm 2014. Nhưng, từ đó đến nay, chỉ mới được giao khoảng 400ha đất; số còn lại chính quyền địa phương trả lời không giao cho DN nữa.

ĐBQH HỒ THỊ MINH - QUẢNG TRỊ: CẦN LÀM RÕ THÊM QUY TRÌNH ĐIỀU TRA VỤ ÁN BUÔN LẬU GỖ TRẮC TẠI QUẢNG TRỊ VÀ ĐÀ NẴNG

Ngày 02/7/2018. Bộ Công an đã có văn bản trả lời chất vấn Đại biểu Quốc hội Hồ Thị Minh - Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị về vụ án buôn lậu gỗ trắc tại Quảng Trị và Đà Nẵng.

Cát mặn không lối ra: Doanh nghiệp cầu cứu Bộ Giao thông vận tải

(VNF) - Công ty Cổ phần đầu tư BKG vừa có văn bản số 2106/BKG-DACV đề nghị Bộ Giao thông vận tải không xử phạt công ty này theo hợp đồng vì điều kiện bất khả kháng trong quá trình nạo vét luồng Cửa Việt. Hiện Cục hàng hải Việt Nam đã trình Bộ Giao thông vận tải yêu cầu dừng việc dự án xã hội hoá khai thác cát mặn, đồng thời đề xuất hướng xử lý đơn vị này.

Cô giáo dạy toán làm thơ tặng bé Trúc Hân với lời nhắn đầy nước mắt

Khi nhìn thấy hình ảnh đáng thương của bé Hân, chị Mai đã bật khóc. Ngay sau đó, chị đã sáng tác 1 bài thơ với lời nhắn gửi mong bé sẽ mạnh mẽ để vượt qua tất cả.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 930
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 930
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784082