Hải Lăng: Nhiều xã diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(QT) - Với sự tài trợ kinh phí (20 triệu đồng/xã) của Chương trình vùng Hải Lăng (tổ chức Tầm nhìn Thế giới), nhiều xã ở huyện Hải Lăng vừa tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018.

Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai tour du lịch lặn biển

(QT) - Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Quảng Trị, trên cơ sở thống nhất với chủ trương của UBND tỉnh về việc đồng ý để Công ty Cổ phần Viet Divers thành lập Trung tâm Lặn biển ở Khu Bảo tồn biển đảo Cồn Cỏ.

Tuyến đường điện chiếu sáng hơn 15 năm chưa sử dụng

(QT) - Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Xuyên Á về Cửa Việt do Bộ GTVT đầu tư, quản lý. Khi nâng cấp tuyến đường trên, Bộ GTVT đã cho đầu tư tuyến đường điện chiếu sáng hai bên đường vào năm 2002, đoạn từ cầu vượt đường sắt thuộc địa phận xã Cam Thanh băng qua Ngã Tư Sòng giao với Quốc lộ 1 về thôn An Xuân thuộc địa phận xã Cam An, huyện Cam Lộ.

Quảng Trị tập trung xử lý cấp bách bồi lấp cửa sông, bờ biển sạt lở

Tỉnh Quảng Trị đang tập trung xử lý cấp bách tình trạng cửa sông bồi lấp, bờ biển bị sạt lở, nhằm phục vụ sản xuất, đặc biệt là bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của người dân và nhà nước trong mùa mưa lũ 2018.

La Lay cái chữ và ổ bánh mì

Ở vùng đất ngút ngàn La Lay phía tây Quảng Trị, những đứa trẻ thiếu ăn và 'khát' chữ đã được bù đắp phần nào bắng những ổ bánh mì tình nghĩa và tiết học 'ngoài chương trình' của những chiến sĩ biên phòng…

Em học sinh không cha, mẹ bị thần kinh mong được giúp đỡ

(CAO) Người dân địa phương và các thầy cô giáo vô cùng xót thương trước thảm cảnh của cháu bé Hồ Văn Triết (7 tuổi, ngụ thôn Khe Hiên, xã Hướng Hiệp, huyện Đăkrông, Quảng Trị).

Ðổi mới công tác cán bộ từ việc cam kết trách nhiệm người đứng đầu

Cam kết về trách nhiệm của người đứng đầu nhằm góp phần đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương là một trong những việc làm có tính đột phá về công tác cán bộ ở tỉnh Quảng Trị. Qua cam kết, người lãnh đạo đã có những thay đổi rõ nét về tác phong công tác, không chỉ mang lại hiệu quả trong công việc mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

"Thần chết" trong cốp xe

Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT dịp lễ Quốc khánh 2-9, tổ công tác phối hợp thuộc Phòng An ninh điều tra, Phòng CSGT và CAH Vĩnh Linh (CA tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện, bắt quả tang taxi vận chuyển số lượng vật liệu nổ khi đang lưu thông qua địa bàn H. Vĩnh Linh trên QL1A

Sức sống mới bên bờ vĩ tuyến 17

Đứng bên này nhìn qua bên kia dòng Bến Hải lấp loáng nắng trưa, phía bờ Bắc cánh đồng nuôi tôm với những máy sủi khí tung bọt trắng xóa, thật khó hình dung nơi đây từng là biểu tượng của những khắc khoải cách chia trong những năm tháng chiến tranh.

Trao gần 700 suất quà “Vui đến trường” cho học sinh vùng đồng bào thiểu số

(QT) - Nhân dịp năm học mới, trong 2 ngày 1 – 2.9.2018, nhóm thiện nguyện do một số cá nhân hảo tâm trong, ngoài tỉnh phối hợp với chính quyền các huyện Đakrông và Hướng Hóa tổ chức chương trình “Vui đến trường” trao gần 700 suất quà cho học sinh người đồng bào thiểu số.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 566
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 566
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77570215