Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị có dấu hiệu "ém" thầu?

(CLO) Theo phản ánh của bạn đọc, Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư dự án “Nâng cấp, bổ sung trang thiết bị Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân” với trị giá gói thầu là 2,5 tỷ đồng, bằng nguồn vốn ngân sách Trung ương. Tuy nhiên, sau khi thông báo bán hồ sơ, Hội Nông dân tỉnh không bán hồ sơ dự thầu cho doanh nghiệp(?)

Hải quan Quảng Trị nâng cao nghiệp vụ kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa

(HQ Online)- Hơn 30 cán bộ, công chức Hải quan Quảng Trị vừa có dịp tham gia buổi Hội thảo về công tác kiểm tra, xác định, xác minh xuất xứ hàng hóa (do đơn vị tổ chức ngày 4/9).

Đề xuất đầu tư 262 tỷ đồng xây QL15D đoạn nối QL1 với cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Dự án có mục tiêu kết nối với đoạn Quốc lộ 15D đã có từ cảng biển nước sâu Mỹ Thủy đến Quốc lộ 1 hình thành đoạn nối từ cảng biển đến đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn dài khoảng 21,5km.

Làm đường gom, lắp camera đảm bảo ATGT đường sắt Quảng Trị

Công tác đảm bảo TTATGT đường sắt qua Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế được quan tâm đặc biệt, trong đó có việc đầu tư đường gom và lắp camera giám sát tại các đường ngang, góp phần giảm thiểu TNGT.

Quảng Trị: Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn hồ đập trước mùa mưa bão ​​​​​​​

(TN&MT) - Xác định việc đảm bảo an toàn các hồ, đập chứa nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng trước mùa mưa bão, tỉnh Quảng Trị đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm hạn chế mức thấp nhất thiệt hại do mưa bão gây ra, đặc biệt tại địa bàn các huyện miền núi, có địa hình hiểm trở…

Bắt nóng đạo chích

Ngày 3-9, Đội CSHS CATP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, vừa khẩn trương trao trả gia đình anh Nguyễn Văn Giản (P.5, TP Đông Hà) chiếc ĐTDĐ Samsung Galaxy là tài sản bị kẻ gian đánh cắp.

Tỉnh Quảng Trị cần đầu tư xây dựng 1.121 phòng học

(QT) - Trong những năm qua mặc dù ngân sách nhà nước và nhân dân đóng góp khá lớn cho giáo dục nhưng cơ sở vật chất và thiết bị dạy học ở các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị chưa đáp ứng đủ nhu cầu và chuẩn quy định của Bộ GD&ĐT.

Lê Thanh Tân Nhật được nhận học bổng từ Đại học Swinburne, Úc

(QT) - Với vị trí á quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 18, ngoài phần thưởng từ chương trình, em Lê Thanh Tân Nhật (sinh năm 2001), học sinh Trường THPT thị xã Quảng Trị đã vinh dự nhận được một suất học bổng bán phần của Đại học Swinburne, Úc. Đây là phần thưởng lớn đối với Tân Nhật, xứng đáng với sự nỗ lực vượt bậc của em.

Khánh thành công trình đường giao thông nông thôn và “Ánh sáng đường quê” ở thôn Trấm

(QT) – Hôm nay 4.9.2018, Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Việt Nam phối hợp tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình thanh niên đường giao thông nông thôn và “Ánh sáng đường quê” ở thôn Trấm, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy đã đến dự.

Trường THPT Vĩnh Định kỷ niệm 15 năm thành lập

(QT) – Hôm nay 4.9.2018, Trường THPT Vĩnh Định tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường (2003-2018), khai giảng năm học mới 2018-2019, đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và danh hiệu "Đơn vị văn hóa xuất sắc" giai đoạn 2013-2017.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 467
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 467
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77580342