Quảng Trị sẽ có Sân tập Golf đầu tiên rộng hơn 16.000 m2

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 2389/QĐ-UBND về việc cho Công ty Cổ phần Golf Quảng Trị thuê đất để thực hiện dự án Sân tập Golf Quảng Trị với tổng diện tích hơn 16.000 m2.

Cần sớm giải quyết những bất cập sau sáp nhập các trường học ở Quảng Trị

Thực hiện chủ trương đổi mới, sắp xếp tổ chức, tinh gọn bộ máy, biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 Khóa XII, sau khi sáp nhập các trường học, tỉnh Quảng Trị đã giảm 75 trường, hiện còn 422 trường.

Xây cầu 'bức tử' nhà văn hóa cộng đồng

Nhà văn hóa cộng đồng KP.7 (P.Đông Thanh, TP.Đông Hà, Quảng Trị) mất hơn nửa diện tích, thấp hơn mặt đường 2m khi cầu Sông Hiếu được xây xong. Dân kêu trời, chủ đầu tư hứa hỗ trợ di dời, nhưng... im re sau đó!

Bắt giữ 2 đối tượng khủng bố, đe dọa một số lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội nhằm chiếm đoạt tiền

ANTD.VN - Mấy ngày vừa qua, lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của một số đại phương (Hà Nội, Quảng Trị, Bắc Ninh, Sóc Trăng, Hà Tĩnh,…) nhận được tin nhắn đến điện thoại di động với mục đích khủng bố, đe dọa nhằm chiếm đoạt tiền.

Hồi sinh cánh đồng 'chết': Cuộc vận động suốt 2 tháng ròng

Những cánh đồng “chết” hồi sinh, người nông dân có cuộc sống no đủ hơn trên vùng đất nghèo cằn cỗi. Để có được thành quả đó, ít ai biết được rằng chính quyền địa phương và cả DN mất cả 2 tháng trời ròng rã đi vận động...

Quảng Trị: Khai thác nguồn lợi thủy sản gắn với bảo vệ hệ sinh thái môi trường biển

(TN&MT) - Quảng Trị có bờ biển dài hơn 75km, ngư trường rộng trên 8.400 km2, có trữ lượng thủy hải sản khoảng 60.000 tấn/năm. Toàn tỉnh có 5 huyện với 16 xã, thị trấn ven biển, trên 15.934 lao động hoạt động thủy sản, trong đó có trên 7.000 lao động trên biển, có kinh nghiệm, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế biển cũng như đảm bảo an ninh quốc phòng vùng biển.

Vốn Agribank trợ lực nông dân “đất lửa” thoát nghèo

(Dân Việt) Trên vùng “đất lửa” Quảng Trị, nguồn vốn và đội ngũ cán bộ của Ngân hàng Agribank đã để lại dấu ấn đậm sâu, giúp nhiều người dân có điều kiện thoát nghèo.

Quảng Trị: 17,7% lô hàng nhập khẩu trả kết quả qua hệ thống một cửa

(HQ Online)-Theo thống kê từ Cục Hải quan Quảng Trị, từ năm 2017 đến hết tháng 9/2018, đơn vị đã làm thủ tục cho 3.178 lô hàng nhập khẩu phải kiểm tra chuyên ngành.

Gay cấn cuộc vây hãm 'cát tặc' trong đêm trên sông Thạch Hãn

PV Thanh Niên suốt đêm theo chân lực lượng CSGT (Công an tỉnh Quảng Trị) sử dụng ca nô, quần đảo cả khúc sông Thạch Hãn dài gần 5 km, để vây bắt 'sa tặc'.

Giải quyết kiến nghị của người dân khi xây dựng Cửa hàng xăng dầu 18 Lê Lợi

(QT) - Chiều nay 18.10.2018, các Sở Công thương, Xây dựng, UBND TP. Đông Hà và một số phòng liên quan của Công an tỉnh đã tiến hành họp bàn giải quyết những kiến nghị của người dân trong việc xây dựng Cửa hàng xăng dầu 18 Lê Lợi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 802
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 803
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139095