Quảng Trị: Xe ôtô sơ mi rơ-móc chở dăm gỗ lật trên đèo Cùa

Ngày 30.10, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Trước đó, loại phương tiện gây ra tai nạn đã được cơ quan chức năng đề nghị đặt biển báo cấm.

Vụ giấu hơn 40 m3 gỗ trong giấy phế liệu: Liệu có truy cứu trách nhiệm hình sự ?

(HQ Online)- Sau hơn 1 tháng xử lý, vụ việc hơn 40 m3 gỗ lậu được ngụy trang bằng giấy phế liệu NK, có trị giá hơn 800 triệu đồng, do lực lượng Hải quan và Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay (Quảng Trị) phối hợp bắt giữ, đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Quảng Trị: Tổ chức Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới

Vanhien.vn - UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Kế hoạch về việc tổ chức Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị: Cầu Đại Lộc gần 60 tỷ đồng bị uy hiếp vì sạt lở

(Dân Việt) Cầu Đại Lộc bắc qua sông Thạch Hãn, nối trung tâm TP.Đông Hà với huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị có mức đầu tư gần 60 tỷ đồng đang bị uy hiếp nghiêm trọng vì sạt lở bờ sông.

Miễn thuế nhập khẩu với xe biển LB khu phi thuế quan khi chuyển sang biển trắng

Sau những đề xuất của tỉnh Quảng Trị liên quan đến xe “biển vàng” LB không còn được hưởng ưu đãi của Khu Kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo, Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định đồng ý miễn thuế nhập khẩu đối với xe LB khi kê khai tờ khai hải quan thay đổi mục đích sử dụng.

Vụ “Lửa cháy dưới chân núi Pa Nouh”: Chỉ đạo của Chính phủ bị địa phương vi phạm

Liên quan đến việc tranh chấp địa giới hành chính giữa xã A Bung (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) và xã Hồng Thủy (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào năm 2011, Văn phòng Chính phủ thời điểm đó đã có Thông báo 254 về ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (nay là Thủ tướng Chính phủ) gửi 2 tỉnh nêu rõ, trong lúc chưa có quyết định chính thức của các cấp có thẩm quyền, UBND tỉnh Quảng Trị và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế giữ nguyên hiện trạng, tăng cường quản lý và ổn định cuộc sống, sinh hoạt cho các dân tộc tại khu vực liên quan. Chỉ đạo là như vậy, nhưng hiện trạng tại khu vực tranh chấp không được giữ nguyên.

Phòng trừ bệnh chết nhanh trên cây hồ tiêu đầu mùa mưa

Hồ tiêu là 1 trong 6 cây trồng chủ lực của tỉnh Quảng Trị. Những năm qua cây hồ tiêu đã mang lại thu nhập cao cho người dân tỉnh này.

Trong hơn 2 giờ phát hiện và xử lý 3 vụ vận chuyển hàng lậu

Ban chỉ đạo 389 Quốc gia cho biết, trong 10 ngày qua, trên khắp cả nước nhiều vụ vận chuyển, buôn lậu, nhập khẩu hàng hóa không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ bị phát hiện. Hàng hóa chủ yếu là pháo, bia, rượu, thuốc lá...

Trắng đêm mật phục chặn “sa tặc”

Thời gian gần đây, tình hình khai thác cát sỏi trái phép “nổi” trở lại trên sông Thạch Hãn, đặc biệt đoạn sông giáp ranh giữa H. Triệu Phong và TP Đông Hà (Quảng Trị), lực lượng CSGT đường thủy (Phòng CSGT, CA tỉnh Quảng Trị) đã triển khai các biện pháp ngăn chặn “sa tặc”.

Nửa đêm, 4 bảo vệ rừng bị 40 người kéo lê ra ngoài rồi đốt chòi canh

Sau 2 lần bị đốt phá, chòi canh bảo vệ rừng của UBND xã A Bung (huyện Đak Rông, tỉnh Quảng Trị) được dựng lại, 4 nhân viên bảo vệ rừng được cắt cử ngủ lại, thì nửa đêm xuất hiện khoảng 40 đối tượng đến tiếp tục phá chòi canh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 834
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 834
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77071376