Lợn giống cấp cho dân để giảm nghèo bất ngờ chết hàng loạt

(NLĐO)- Chỉ vài ngày sau khi nhận nuôi, hàng chục con lợn giống đã lăn đùng ra chết vì bệnh tiêu chảy. Người dân cho rằng, số lợn giống này đã mắc bệnh trước khi bàn giao.

Quảng Trị: Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn

Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác xóa đói giảm nghèo. Tuy nhiên, đến nay tỷ lệ hộ nghèo của vùng đất lửa Quảng Trị vẫn còn cao so với cả nước. Đặc biệt, tỷ lệ người nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số cao hơn nhiều tỷ lệ người dân tộc Kinh.

Giấu “ma” trong nhà

Qua kiểm tra hành chính nhà số 110-Đinh Tiên Hoàng (P.1, TP Đông Hà, Quảng Trị), CAP 1 và Đội Cảnh sát Ma túy CATP Đông Hà bắt quả tang Trịnh Phương Hiền (32 tuổi, trú tại địa chỉ trên) có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

Quảng Trị: Phổ biến Luật Thủy lợi và các văn bản hướng dẫn thi hành luật

Ngày 31/10, Sở NN-PTNT Quảng Trị tổ chức hội nghị quán triệt, phổ biến Luật Thủy lợi và các văn bản hướng dẫn thi hành luật.

Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông: Nhanh, chậm phụ thuộc giải phóng mặt bằng

(PLO) - Ngày 30/10, đại diện Sở GTVT Thừa Thiên Huế nói với PLVN, công tác giải phóng mặt bằng cho dự án nói trên, đoạn qua địa bàn tỉnh này đã cơ bản hoàn thành. Trong khi ở Quảng Trị, đại diện chủ đầu tư vẫn chưa xong việc bàn giao cọc giải phóng mặt bằng.

Quảng Trị: Phân bổ 324.180 kg gạo cho học sinh vùng đặc biệt khó khăn, ven biển hải đảo ​​​​​​​

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành quyết định số 2337- QĐ/UBND về việc phân bổ gạo hỗ trợ cho học sinh ở các xã, thôn, bản vùng đặc biệt khó khăn học kỳ I, năm học 2018 - 2019.

'Nhặt' được bé trai cùng bức tâm thư giãi bày 'chồng bỏ, mắc bệnh hiểm nghèo'

Một người dân ở Quảng Trị đi bủa lưới trong đêm đã phát hiện một bé trai bên đường cùng lá thư.

Bừng sáng trên đảo tiền tiêu

Ngày 15/8/2017, hệ thống điện của huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị được bàn giao cho Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) tiếp nhận quản lý, vận hành. Hiện tại, sau hơn một năm sử dụng điện 24/24 giờ cuộc sống của người dân nơi đây đang từng ngày đổi khác.

Thu phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản đạt trên 13 tỉ đồng

(QT) - Thực hiện các Nghị quyết 18/2016/NQ-HĐND ngày 19/8/2016 và Nghị quyết 27/2017/NQ-HĐND ngày 14/12/2017 của HĐND tỉnh về mức thu phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản, đến nay cơ quan chức năng thu được trên 13,3 tỉ đồng.

Ngày hội “Cơm ngon – Con khỏe”

(QT) - Trong các ngày 28.10 đến 2.11.2018, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị phối hợp với Quỹ Unilever tổ chức Ngày hội “Cơm ngon – Con khỏe” tại 5 điểm gồm: thị trấn Hải Lăng (huyện Hải Lăng), phường 3 (thị xã Quảng Trị), thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ), thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh), thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761921