Xử lý nhóm thanh, thiếu niên chạy xe máy trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Theo cơ quan công an, tại thời điểm phát hiện, dừng phương tiện kiểm tra, các thanh, thiếu niên đã tháo toàn bộ biển kiểm soát của xe máy và cất vào cốp xe với nhiều lý do khác nhau. Vân Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Chính sách về căn cước để 'không ai bị bỏ lại phía sau'

Về việc cấp Giấy Chứng nhận Căn cước đối với người gốc Việt đang cư trú tại Việt Nam nhưng không có quốc tịch, Bộ trưởng Tô Lâm cho rằng họ phải được xã hội thừa nhận, có quyền giao dịch trong xã hội. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Phát hiện 19 thanh niên sử dụng ma túy trái phép trong nhà nghỉ

Các đối tượng khai nhận đã rủ nhau sử dụng trái phép chất ma túy; trong đó Đoàn Ngọc Chính là người cung cấp ma túy, Nguyễn Hữu Đức là quản lý nhà nghỉ đã cung cấp dụng cụ. PV (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt người đăng tin sai sự thật, xúc phạm cảnh sát giao thông

H. khai nhận do có sử dụng bia rượu nên khi nghe tin bố bị xử phạt vi phạm nồng độ cồn, H. không kiềm chế bản thân đã đăng tin sai sự thật nhằm bôi nhọ, xúc phạm lực lượng Cảnh sát Giao thông. Đỗ Trưởng (TTXVN/Vietnam+)

Công an Lâm Đồng vô hiệu hóa 5 nhóm kín "báo chốt Cảnh sát Giao thông"

Số lượng thành viên của các nhóm này rất lớn từ 500-10.000 người; trong đó có các nhóm như "Hội Lái Xe Lâm Đồng," "VOV. Lâm Đồng," "VOV Đà Lạt"… Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 2 tài xế xe ben chèn ép ôtô con trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Theo Cảnh sát, sau khi bị chiếc ôtô con vượt phải, tạt đầu, tài xế xe ben Chu Việt C. đã gọi điện cho tài xế Lê Hữu C. đi cùng đoàn để ép, dừng ôtô con để nói chuyện phải trái. Vân Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Triệt phá đường dây mua bán người, giải cứu hai nạn nhân​

Nhóm đối tượng đưa hai nạn nhân đến khu vực Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, thuộc xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để tìm cách đưa bán sang Campuchia đã bị các lực lượng trong chuyên án bắt giữ. Giang Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Bắt giữ ba nghi can dùng súng cướp ngân hàng

Công an huyện Gò Dầu nhận được tin báo xảy ra vụ cướp tại Phòng Giao dịch Phước Đông, Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank thị xã Trảng Bàng, tại ấp Phước Đức A, xã Phước Đông. Minh Phú (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Khẩn trương điều tra vụ 4 người trong một gia đình tử vong

Sáng 1/9, người dân phát hiện 4 người trong một gia đình gồm vợ, chồng và hai con đã nhỏ tử vong ở phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ khai thác cát ở An Giang: Khởi tố Giám đốc Công ty Văn Anh

Phạm Quốc Văn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Văn Anh đã thỏa thuận, chi tiền cho Lê Quang Bình để được phép khai thác, bán trái phép cát tại mỏ của Công ty Trung Hậu 68. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 38 trong 311 << < 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1008
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1008
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76389556