An Giang: Thu giữ gần 3.900 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu

Tổ công tác phòng, phòng chống COVID-19 Đồn biên phòng Nhơn Hưng (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) phát hiện, thu giữ 8 bọc nylon màu đen bên trong có chứa 3.850 bao thuốc lá ngoại nhập lậu. Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Bắc Ninh: Khởi tố các vụ án làm lây lan dịch bệnh COVID-19

Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố 2 vụ án hình sự liên quan đến chùm ca bệnh tại chi nhánh Viettel Post Lương Tài và một người làm nghề lái xe dịch vụ về tội làm lây lan dịch bệnh. Thái Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Công an Hà Nội tăng cường 6 tổ công tác cơ động xử lý vi phạm

Đến nay, Công an thành phố Hà Nội đã và đang triển khai hoạt động 12 tổ công tác cơ động, để tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm, triệt để các hành vi vi phạm các quy định về giãn cách xã hội. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Xử lý nghiêm đối tượng dùng dao đâm công an xã Phú Kim

Tại trụ sở UBND xã Phú Kim, đối tượng N.V.H không hợp tác làm việc, có lời lẽ xúc phạm lực lượng đang làm nhiệm vụ và lao vào đấm, dùng dao đâm vào vùng bụng Thượng úy Đặng Trung. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Hóa: Xử lý các đối tượng đăng tin xuyên tạc trên mạng xã hội

Tại cơ quan Công an, Đỗ Văn Cường đã thừa nhận nội dung đăng tải trên là vi phạm pháp luật và đã tự giác gỡ bỏ bài viết, cam kết không đăng tải, chia sẻ các bài viết có nội dung tương tự. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Cô gái 21 tuổi bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng thông tin sai về dịch

Công an Cần Thơ quyết định xử phạt N.T.N.Q vì “Lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức” với số tiền 7,5 triệu đồng. Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Cà Mau: Khởi tố giám đốc một doanh nghiệp vì làm lây lan dịch bệnh

Giám đốc Công ty thủy sản Thành Tâm đã thực hiện hoạt động kinh doanh khi chưa được phép, vi phạm quy định trong phòng, chống dịch COVID-19, gây hậu quả làm lây nhiễm dịch bệnh cho người khác. PV (Vietnam+)

Phát hiện nhiều vụ ôtô chở người trốn chốt kiểm dịch trên cao tốc

Tại Chốt kiểm dịch số 1, nút giao IC12, cao tốc Nội Bài-Lào Cai, lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện 2 vụ xe ôtô tải vào địa bàn tỉnh Yên Bái, có chở người trốn trong xe. PV (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên phá chuyên án mua bán trái phép ma túy lớn nhất từ đầu năm

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với một số phòng nghiệp vụ bắt quả tang ba đối tượng có hành vi mua bán trái phép hơn 2kg chất ma túy. P.V (TTXVN/Vietnam+)

Truy tố đối tượng làm giả giấy tờ để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Nguyễn Chí Nhân tìm hiểu thấy một số cơ sở cho thuê xe ôtô tự lái với thủ tục rất đơn giản nên nảy sinh ý định chiếm đoạt xe ôtô của các cơ sở trên bằng thủ đoạn thuê người làm giả giấy tờ. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 162 trong 311 << < 50 100 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 879
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 879
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76393132