Bất động sản sinh thái thông minh ngày càng thu hút khách hàng

(Chinhphu.vn) - Các đô thị trên khắp thế giới đang có xu hướng xanh hóa trong từng công trình và ứng dụng công nghệ, thiết bị tiết kiệm năng lượng để thay thế cho các tòa nhà “đóng hộp” chọc trời. Việt Nam cũng chứng kiến cuộc bứt phá trong xu hướng thiết lập chuẩn sống xanh mới với sự tiên phong của chuỗi bất động sản mang thương hiệu Sunshine Homes.

Địa phương nào cần, Chính phủ mang tiền đến

(Chinhphu.vn) - Cho biết Quốc hội đã trao quyền trong việc điều chuyển vốn đầu tư công, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tinh thần không để trì trệ xảy ra tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, “địa phương nào không tiêu hết tiền, Chính phủ điều động, địa phương nào cần tiền để phát triển, Chính phủ mang tiền đến”.

Quyết tâm cao nhất giải ngân 100% vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) – Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giao ban trực tuyến đôn đốc triển khai công tác đầu tư công năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ với các Bộ, cơ quan trung ương và địa phương nêu rõ: Mục tiêu đặt ra là phải nỗ lực phấn đấu quyết tâm cao nhất để giải ngân 100% vốn đầu tư công kế hoạch năm 2020 và các năm trước chuyển sang.

Kiến nghị của DN cũng là giải pháp giúp Chính phủ cải cách tốt hơn

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách TTHC của Thủ tướng Chính phủ đề nghị các bộ, cơ quan, địa phương khi tiếp nhận ý kiến của doanh nghiệp cần xem xét thấu tình, đạt lý. Những ý kiến đề xuất của doanh nghiệp sẽ giúp Chính phủ cải cách thể chế, chính sách, thủ tục hành chính tốt hơn, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Xây dựng nông thôn mới: Cần chấn chỉnh biểu hiện chạy theo thành tích

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Tăng cường hiệu quả điều phối, hợp tác quốc tế trong công tác người khuyết tật

(ĐCSVN) - Hiện có nhiều chính sách, đề án hỗ trợ cho người khuyết tật đang được triển khai, nhưng lại điểm chồng chéo, trùng lặp, chưa có sự phối hợp thống nhất và chưa thực sự vươn tới một bộ phận người khuyết tật.

Giải pháp tháo gỡ khó khăn trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 108/NQ-CP ngày 17/7/2020 về một số nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Nghị định số 68/2019/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Nắng nóng gay gắt kéo dài đến cuối tuần

(Chinhphu.vn) - Ngày 18-19/7 nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt có khả năng gia tăng ở Bắc Bộ. Các tỉnh Trung Bộ nắng nóng còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Quý III, thị trường lao động Việt Nam có nhiều tín hiệu tốt

(Chinhphu.vn) – Thị trường lao động Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng, nhiều lĩnh vực cho thấy tín hiệu tốt, các ngành nghề, lĩnh vực bị đứt chuỗi, bị ngừng việc do COVID-19 đã trở lại thị trường. Dự báo thị trường lao động Việt Nam quý III sẽ tốt hơn, đạt quy mô khoảng 55,4 triệu người.

Đưa công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước

(Chinhphu.vn) - Trong 2 ngày 16-17/7, Bộ Ngoại giao cùng các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga và Belarus, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và các cơ quan chức năng sở tại đã phối hợp thực hiện chuyến bay đưa gần 280 công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước an toàn.
Trang 991 trong 2371 << < 400 790 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 997 998 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1148
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1148
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098765