Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vươn lên dẫn đầu thế giới

(Chinhphu.vn) - Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), từ giữa tháng 7 giá gạo xuất khẩu của Việt Nam liên tục tăng và đến nay đã vượt qua giá gạo cùng chủng loại của nhiều nước, vượt Thái Lan để vươn lên dẫn đầu thế giới.

Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội là 4,8%/năm

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Quyết định số 1232/QĐ-TTg về mức lãi suất cho vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Ứng dụng công nghệ cho các dự án bất động sản xanh-thông minh

(Chinhphu.vn) - Để giải bài toán tiết kiệm năng lượng và hạn chế phát thải, hiện nay, nhiều quốc gia trên thế giới đang xây dựng các thành phố, công trình xanh-thông minh nhằm giảm tiêu thụ năng lượng và hạn chế phát thải, giúp môi trường sống “xanh” hơn.

Tạo ‘cầu nối’ cho DN công nghiệp hỗ trợ trong nước phát triển

(Chinhphu.vn) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) công nghiệp của thành phố tìm kiếm đối tác và đầu ra cho sản phẩm, từ ngày 17-18/9, tại TPHCM sẽ diễn ra hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2020 (SFS 2020).

Dùng thẻ Căn cước công dân gắn chíp - người dân được lợi gì?

(Chinhphu.vn) – Thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử có thể lưu trữ nhiều loại giấy tờ; phòng tránh được việc các loại giấy tờ bị giả mạo. Khi tích hợp đầy đủ các thông tin, người dân đi giao dịch và làm các thủ tục sẽ không phải mang nhiều loại giấy tờ, mà chỉ cần dùng thẻ có gắn chíp thì sẽ thực hiện được các giao dịch.

Thủ tướng: Chiến sĩ Công an phải là niềm tin, chỗ dựa vững chắc của nhân dân lúc gian nguy

(Chinhphu.vn) - Xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an gần gũi, thân thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, là niềm tin, chỗ dựa vững chắc của nhân dân trong những lúc gian nguy. Phải kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện cửa quyền, quan liêu, tiêu cực, sách nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân trong giải quyết công việc, Thủ tướng nêu rõ.

Đánh giá lại các gói hỗ trợ, thiết kế chính sách kinh tế phù hợp hơn

(Chinhphu.vn) – Ngày 15/8, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp thảo luận các giải pháp để tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm ổn định xã hội trong tình hình hiện nay.

Ghi nhận 2 ca mắc mới, 115 ca âm tính 1 lần trở lên

(Chinhphu.vn) - Sáng 17/8, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 thông tin 2 ca mắc mới COVID-19, trong đó ghi nhận tại Hải Dương 1 ca và Quảng Nam 1 ca.

Đưa hơn 350 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn

(ĐCSVN) - Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho công dân, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, hãng hàng không đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

EVN: Tái cơ cấu, cổ phần hóa và thoái vốn bảo đảm tiến độ

(Chinhphu.vn) - Các đề án sắp xếp, tái cơ cấu doanh nghiệp, cổ phần hóa, thoái vốn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang được thực hiện theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra.
Trang 962 trong 2371 << < 400 790 955 956 957 958 959 960 961 962 963 964 965 966 967 968 969 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 561
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 561
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82092292