Công tác điều hành xuất khẩu gạo bảo đảm được những yêu cầu đặt ra

(Chinhphu.vn) – Trước sự quan tâm của các đại biểu Quốc hội, trong phiên thảo luận về kinh tế-xã hội diễn ra vào sáng 15/6, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã giải trình, làm rõ một số nội dung có liên quan đến việc xuất khẩu gạo.

Để Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng trên bầu trời thế giới

(Chinhphu.vn) – Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu đề nghị cần thực hiện giải pháp để nâng cao chất lượng nhân viên y tế tuyến xã, tuyến huyện là nhu cầu cấp bách. Có chiến lược đầu tư rõ ràng để nâng cao chất lượng, đặc biệt ở khu vực vùng sâu vùng xa. Có như vậy khi có những dịch bệnh mới Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng trên bầu trời thế giới.

Xây dựng Nghị định về quản lý, thanh toán, quyết toán dự án sử dụng vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) – Chính phủ vừa thông qua đề nghị xây dựng Nghị định quy định về quản lý, thanh toán, quyết toán dự án sử dụng vốn đầu tư công.

Xử lý nghiêm vi phạm về kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá và quảng cáo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất quy định xử phạt vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường.

Đề xuất Danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng, cấm sử dụng tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang dự thảo Thông tư ban hành Danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng, cấm sử dụng tại Việt Nam.

Hậu COVID-19: Làm thế nào để viết nên câu chuyện thần kỳ mới?

(Chinhphu.vn) - Việt Nam đang được thế giới nhắc đến như một điều kỳ diệu trong chống đại dịch. Mỗi đại biểu Quốc hội chúng ta cũng đang tự hào, suy ngẫm về điều kỳ diệu đó và tự hỏi làm thế nào để hậu COVID-19, trong 10 năm tới, chúng ta có thể viết nên câu chuyện thần kỳ về kinh tế Việt Nam.

Phạt tiền tỷ 16 công ty sản xuất, kinh doanh TPCN

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phạt 16 công ty có hàng loạt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm chức năng (TPCN) vi phạm về sản xuất, quảng cáo, buôn bán… với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng.

58 ngày không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng; BN 91 hồi phục thần kỳ

(Chinhphu.vn)-58 ngày cả nước không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng; chỉ còn 6 người dương tính với virus SARS-CoV-2; BN phi công người Anh hồi phục thần kỳ… là một số nội dung cập nhật lúc 9h hằng ngày của Bộ Y tế.

Bộ trưởng Bộ Tài chính nói về bảo đảm cân đối ngân sách nhà nước

(Chinhphu.vn) – Giải trình làm rõ một số nội dung được các đại biểu Quốc hội đặt ra tại Phiên thảo luận về kinh tế-xã hội diễn ra vào chiều 15/6, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng nêu rõ, cân đối ngân sách nhà nước là vấn đề lớn nhất trong bảo đảm an ninh an toàn tài chính quốc gia, phản ánh chất lượng nền kinh tế cũng như cân đối kinh tế vĩ mô, là yếu tố quan trọng đánh giá tín nhiệm quốc gia.

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng tăng

(Chinhphu.vn) - Trong những tháng đầu năm 2020, dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã cùng các bộ, ngành, cơ quan liên quan kịp thời triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, từ đó đã tạo được những chuyển biến rõ nét trong hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM)
Trang 959 trong 2309 << < 380 770 952 953 954 955 956 957 958 959 960 961 962 963 964 965 966 1150 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2297
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2297
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76250733