Bộ trưởng Bộ Công Thương: Tiếp tục lắng nghe, tiếp thu ý kiến về biểu giá điện

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) với tinh thần cầu thị, tiếp thu đầy đủ ý kiến của các Bộ, ngành, các địa phương, ý kiến của các nhà khoa học, chuyên gia và khách hàng sử dụng điện để hoàn chỉnh Phương án cải tiến cơ cấu biểu giá bán lẻ điện nhằm đảm bảo phù hợp với thực tế sử dụng điện cho sinh hoạt của người dân.

Bảo vệ chặt chẽ những vị trí xung yếu và lực lượng trên tuyến đầu chống dịch

(Chinhphu.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Ban Chỉ đạo quốc gia yêu cầu các địa phương nâng cao mức cảnh báo, triển khai các biện pháp bảo vệ chặt chẽ các địa điểm xung yếu như bệnh viện, nhà dưỡng lão, cơ sở bảo trợ xã hội,… và các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo lựa chọn và bảo quản bánh trung thu

(Chinhphu.vn) - Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu thực phẩm trong dịp này như: nước giải khát, bánh, mứt, kẹo, sữa chế biến, sản phẩm chế biến từ bột, tinh bột... nhất là bánh Trung thu (bánh nướng, bánh dẻo) của người dân đang tăng cao, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã khuyến cáo lựa chọn và bảo quản bánh Trung thu.

Tăng kiểm soát lây nhiễm SARS-CoV-2 trong các cơ sở khám, chữa bệnh

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa có văn bản 4393/BYT-KCB yêu cầu tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm SARS-CoV-2 trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Giáo hội Phật giáo khuyến nghị tổ chức lễ Vu lan trực tuyến

(Chinhphu.vn) – Do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương, Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa có khuyến nghị với các chùa nên tăng cường các khóa lễ Vu lan bằng hình thức trực tuyến.

Lưu ý người tiêu dùng khi khiếu nại hoàn hủy vé máy bay do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết, thời gian qua tiếp nhận nhiều phản ánh của người tiêu dùng về việc thực hiện hoàn hủy vé máy bay của các hãng hàng không do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 rất khó khăn, kéo dài.

Đẩy mạnh tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19 ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi

(ĐCSVN) - Là “lõi nghèo” của cả nước, vùng dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi rất dễ bị tổn thương trước những tác hại mà dịch bệnh COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận đồng bào chủ quan, lơ là trong công tác phòng dịch. Thực tế này đặt ra yêu cầu cần tiếp tục phát huy hiệu quả của các thiết chế truyền thông hiện đang khá phổ biến ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi, nhằm góp phần nâng cao ý thức tự giác phòng chống dịch cho bà con.

Phương án “điện một giá” không khả thi

(ĐCSVN) - Sau hơn một tuần Bộ Công Thương lấy ý kiến Dự thảo giá điện, trong đó có phương án “điện một giá”, nhiều chuyên gia cho rằng phương án chưa giải quyết được mục tiêu đặt ra cũng như kỳ vọng của công chúng về vấn đề này.

Kiểm soát tốt dịch bệnh để phục hồi nền kinh tế

(ĐCSVN) - Dịch bệnh COVID-19 đã và đang tác động đến nền kinh tế của nước ta. Điều này, thể hiện rõ qua các chỉ số trong các tháng vừa qua của năm 2020. Vấn đề đặt ra là cần sớm có các nhóm giải pháp để kiểm soát được dịch bệnh, tạo điều kiện cho hoạt động, sản xuất kinh doanh được trở lại bình thường.

Đánh giá tác động của dịch COVID-19 để xây dựng chính sách hỗ trợ phù hợp

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, do tình hình dịch COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp. Do đó, nếu không có các chính sách kinh tế đủ mạnh, vượt hơn mức bình thường thì nền kinh tế khó phục hồi.
Trang 959 trong 2371 << < 400 790 952 953 954 955 956 957 958 959 960 961 962 963 964 965 966 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1236
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1236
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096822