Xây dựng nông thôn mới: Cần chấn chỉnh biểu hiện chạy theo thành tích

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Tăng cường hiệu quả điều phối, hợp tác quốc tế trong công tác người khuyết tật

(ĐCSVN) - Hiện có nhiều chính sách, đề án hỗ trợ cho người khuyết tật đang được triển khai, nhưng lại điểm chồng chéo, trùng lặp, chưa có sự phối hợp thống nhất và chưa thực sự vươn tới một bộ phận người khuyết tật.

Giải pháp tháo gỡ khó khăn trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 108/NQ-CP ngày 17/7/2020 về một số nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai Nghị định số 68/2019/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Nắng nóng gay gắt kéo dài đến cuối tuần

(Chinhphu.vn) - Ngày 18-19/7 nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt có khả năng gia tăng ở Bắc Bộ. Các tỉnh Trung Bộ nắng nóng còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Quý III, thị trường lao động Việt Nam có nhiều tín hiệu tốt

(Chinhphu.vn) – Thị trường lao động Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng, nhiều lĩnh vực cho thấy tín hiệu tốt, các ngành nghề, lĩnh vực bị đứt chuỗi, bị ngừng việc do COVID-19 đã trở lại thị trường. Dự báo thị trường lao động Việt Nam quý III sẽ tốt hơn, đạt quy mô khoảng 55,4 triệu người.

Đưa công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước

(Chinhphu.vn) - Trong 2 ngày 16-17/7, Bộ Ngoại giao cùng các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga và Belarus, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và các cơ quan chức năng sở tại đã phối hợp thực hiện chuyến bay đưa gần 280 công dân Việt Nam từ Nga và Belarus về nước an toàn.

Giải quyết đầu tư công là then chốt, giúp nền kinh tế thoát khỏi rủi ro

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh nguồn vốn đầu tư khu vực tư nhân giảm sút, thì việc phấn đấu giải ngân hết nguồn lực đầu tư công trong năm 2020 sẽ góp phần quan trọng kích cầu đầu tư xã hội, duy trì đà tăng trưởng của nền kinh tế.

Không vì phát triển kinh tế mà để đại dịch quay trở lại

Chiều 16/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu của Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ và Tổ chức Các Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ (YPO).

Vì sao nhà đầu tư vẫn thờ ơ khi vàng trên đỉnh lịch sử

Từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng khoảng 15%. Giá vàng thế giới cũng đã tăng 18% kể từ đầu năm nay.

Thị trường chứng khoán cần minh bạch, chuẩn mực hơn

(ĐCSVN) - Thị trường chứng khoán Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc, dần trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn quan trọng của nền kinh tế. Sự phát triển của thị trường chứng khoán đòi hỏi phải bổ sung các quy định mới, sửa đổi các quy định không còn phù hợp với sự phát triển...
Trang 936 trong 2316 << < 390 770 929 930 931 932 933 934 935 936 937 938 939 940 941 942 943 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 643
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 643
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76824829