Thái Nguyên sản xuất bộ sinh phẩm xét nghiệm virus SARS-CoV-2

(Chinhphu.vn) - Từ phòng thí nghiệm của Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên), bộ sinh phẩm xét nghiệm virus SARS-CoV-2 đã được TS. Nguyễn Phú Hùng cùng nhóm cộng sự nghiên cứu thành công.

Thanh toán điện tử có những bước phát triển tích cực

(ĐCSVN) - Việt Nam hiện có 70 tổ chức tín dụng, chưa kể các đơn vị trung gian thanh toán, như ví điện tử… đã triển khai cung ứng các dịch vụ thanh toán qua Internet, cung ứng các dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động. Giá trị giao dịch tài chính qua kênh Internet đã đạt trên 7 triệu tỷ đồng và 300 nghìn tỷ đồng giao dịch qua điện thoại di động.

Miền Trung- Tây Nguyên đảm bảo cung cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2/9

(ĐCSVN) – Đây là khẳng định của Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) với báo chí khi thông tin về những giải pháp để ổn định lưới điện và đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 tới đây trên địa bàn miền Trung- Tây Nguyên.

Gỡ vướng đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn ODA

(Chinhphu.vn) – Ngày 26/8, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà đã chủ trì Hội nghị giữa Bộ Tài chính với các bộ, ngành về giải ngân vốn đầu tư công nguồn vốn vay nước ngoài của Chính phủ 8 tháng đầu năm 2020.

Đề xuất về hệ thống kiểm soát nội bộ của tổ chức tín dụng phi ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Thông tư quy định về hệ thống kiểm soát nội bộ của tổ chức tín dụng phi ngân hàng.

Nâng vai trò của Bảo hiểm tiền gửi trong kiểm soát đặc biệt các tổ chức tín dụng

(Chinhphu.vn) – Cho vay đặc biệt, mua trái phiếu dài hạn của tổ chức tín dụng (TCTD) hỗ trợ hay tham gia đánh giá tính khả thi của phương án phục hồi Quỹ Tín dụng nhân dân (QTDND), tham gia xây dựng phương án phá sản TCTD được kiểm soát đặc biệt (KSĐB)… là một số nhiệm vụ mới đáng chú ý của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) được giao trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các TCTD 2017.

Đưa gần 350 công dân Việt Nam từ châu Âu, châu Phi về nước

(Chinhphu.vn) - Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Sáng 27/8 không có ca mắc mới COVID-19; thế giới có gần 200 vaccine đang nghiên cứu, thử nghiệm

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/8, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 cho biết, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Bộ Y tế phát động chiến dịch “Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang” để kêu gọi người dân cùng phòng dịch trong giai đoạn bình thường mới.

Đề xuất sửa đổi Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

(Chinhphu.vn) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề nghị xây dựng Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi).

Tranh thủ thị trường khi gạo xuất khẩu có giá tốt

(Chinhphu.vn) - Gạo 5% tấm của Việt Nam đang có giá tốt, duy trì ở mức 480-490 USD/tấn. Đây là cơ hội tốt tăng giá trị xuất khẩu của hạt gạo trong nước. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo cần theo dõi sát nhu cầu thị trường để không đánh mất những đơn hàng mới của những tháng cuối năm trong tình thế cạnh tranh về giá và chất lượng với gạo Thái Lan.
Trang 899 trong 2318 << < 390 770 892 893 894 895 896 897 898 899 900 901 902 903 904 905 906 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 912
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 912
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77267791