Chùm ảnh: Cảnh báo nguy cơ hỏa hoạn do đốt vàng mã

(Chinhphu.vn) - Vào những ngày rằm và mùng một hằng tháng, hình ảnh dễ gặp ở nhiều phố của Hà Nội là cảnh đốt vàng mã. Nhiều người thản nhiên đốt ngay trên vỉa hè, dưới lòng đường, dưới gốc cây mà không có bất cứ hình thức che chắn nào, rất dễ dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn.

Tích cực cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch

(ĐCSVN) - Các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đang tích cực tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài ứng dụng Bluezone trên điện thoại cảm ứng. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, ứng dụng Bluezone được xem như “khẩu trang điện tử”. Việc cài đặt ứng dụng này là phương thức hiệu quả và ít tốn kém nhằm ứng phó với dịch bệnh COVID-19.

Đề xuất về mua, bán hẳn trái phiếu do chi nhánh ngân hàng nước ngoài phát hành

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Thông tư quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài mua, bán hẳn kỳ phiếu, tín phiếu, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu (gọi chung là giấy tờ có giá) do tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài khác phát hành.

Tiếp tục gỡ vướng, tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công đến cuối năm

(Chinhphu.vn) – Ngày 31/8, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị trực với các địa phương về giải ngân vốn đầu tư công nguồn vay nước ngoài của Chính phủ 8 tháng đầu năm 2020 để trực tiếp tháo gỡ khó khăn cũng như tiếp thu các ý kiến kiến nghị để triển khai nhiệm vụ hiệu quả hơn.

Bộ Y tế khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái “bình thường mới”, Bộ Y tế mong muốn và kêu gọi mỗi người dân Việt Nam cùng nhau thực hiện chung sống an toàn với đại dịch COVID-19. Bộ Y tế gửi “Thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế”.

Sớm áp dụng chế tài xử phạt xe 'đi nhầm' làn thu phí tự động

(Chinhphu.vn) – Có tình trạng lái xe cố tình điều khiển xe không dán thẻ E-tag đi vào làn ETC mà đơn vị thu phí không xử lý được, gây ra tình trạng ùn tắc tại trạm thu phí, buộc đơn vị thu phí phải xả trạm. Cá biệt có trường hợp lái xe đi vào cao tốc bằng vé thủ công còn đi ra bằng làn tự động.

Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Ukraine về nước

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 31/8 và 1/9/2020, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Ukraine về nước

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do muỗi truyền

(Chinhphu.vn) - Thời tiết đang bắt đầu vào mùa mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh Chikungunya, sốt xuất huyết và Zika phát triển mạnh, để kịp thời triển khai các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh, không để dịch bùng phát, lan rộng, các ngành, địa phương đã lên kế hoạch tăng cường phòng, chống dịch.

Tăng cường chạy tàu khu vực phía Bắc dịp nghỉ lễ 2/9

(Chinhphu.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội chạy tàu tăng cường trên các tuyến: Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Hải Phòng.

Năm học 2021-2022, UBND cấp tỉnh quyết định việc chọn sách giáo khoa

(Chinhphu.vn) – Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 25/2020/TT-BGDĐT quy định việc lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông. Thông tư này có hiệu lực từ ngày 11/10/2020 và thay thế Thông tư 01/2020/TT-BGDĐT.
Trang 895 trong 2318 << < 390 770 888 889 890 891 892 893 894 895 896 897 898 899 900 901 902 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 842
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77383690