Kiên quyết không để người dân ‘màn trời, chiếu đất’

(Chinhphu.vn) - "Thực hiện nghiêm Công điện 1372/CĐ-TTg ngày 8/10 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung đối phó với mưa lũ tại các tỉnh miền Trung trong đó tập trung ứng phó và khắc phục ngay những hậu quả do mưa bão gây ra và kiên quyết không để người dân ở tình trạng "màn trời chiều đất".

Sắp trình Chính phủ Nghị định "Sản xuất tại Việt Nam"

(Chinhphu.vn) - Thời gian gần đây, Việt Nam liên tục xuất hiện tình trạng lạm dụng xuất xứ “Made in Việt Nam” để hưởng lợi miễn phí hoặc lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2020

(ĐCSVN) - Để tiếp tục thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2020, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục thực hiện quyết liệt, hiệu quả, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra.

Tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông

(ĐCSVN) - Thông tin với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) cho biết, tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về công tác kiểm soát tải trọng xe (KSTTX), các Sở Giao thông vận tải (GTVT), các Cục Quản lý đường bộ (QLĐB) đã và đang tích cực chủ động thực hiện công tác KSTTX.

Nền kinh tế hậu COVID: Các xu hướng chính ngành dịch vụ tài chính

(ĐCSVN) - Doanh nghiệp cần đẩy nhanh số hóa và nâng cao hiệu quả để vượt qua làn sóng tái cơ cấu; COVID-19 đã có những tác động ban đầu tới nền kinh tế, và sẽ ngày càng thể hiện rõ nét ở giai đoạn sau lên toàn bộ ngành tài chính; Các hành động của chính phủ cho giai đoạn sau phục hồi sẽ thúc đẩy ESG - Tiêu chuẩn Môi trường, Xã hội và Quản trị - trở thành xu hướng chính.

Đảm bảo an toàn cho tàu thuyền trước thiên tai

(ĐCSVN) - Trước tình hình sự cố tàu thuyền xảy ra trong những ngày vừa qua, đồng thời, dự báo sắp tới bão số 6 tiếp tục ảnh hưởng đến nước ta, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường đề nghị ở khu vực đường biển, ngành giao thông cần quán triệt ở tất cả các cơ quan quản lý, các chủ phương tiện, phương tiện vãng lai để đảm bảo an toàn cho tàu thuyền.

Bão số 6 đi vào đất liền; miền Trung mưa đặc biệt lớn, nguy cơ lũ chồng lũ

(Chinhphu.vn) - Lúc 10 giờ ngày 11/10, bão số 6 đã đi vào đất liền các tỉnh Quảng Nam-Quảng Ngãi và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Vị trí tâm áp thấp nhiệt đới (10 giờ ngày 11/10) ở vào khoảng 15,1oN; 108,8oE. Sức gió mạnh nhất: cấp 7 (50-60km/h), giật cấp 9.

Thủ tướng tin tưởng một giai cấp nông dân Việt Nam tự cường, sáng tạo

(Chinhphu.vn)- “Tất cả chúng ta đều tin tưởng một giai cấp nông dân Việt Nam tự cường, sáng tạo trong giai đoạn mới, một lớp nông dân mới trung thành với Tổ quốc, có kiến thức khoa học công nghệ để vươn lên mạnh mẽ, có khát vọng để xây dựng đất nước phồn vinh”.

Sẵn sàng lực lượng, phương tiện, xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra

(Chinhphu.vn) – Theo dõi, kiểm đếm tàu thuyền đang hoạt động trong khu vực nguy hiểm, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với chủ các phương tiện; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra; quản lý chặt chẽ việc ra khơi của các tàu thuyền.

Chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ lớn trong những ngày tới, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai - Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận, các bộ, ngành tập trung chỉ đạo công tác ứng phó với áp thấp nhiệt đới.
Trang 868 trong 2324 << < 390 770 861 862 863 864 865 866 867 868 869 870 871 872 873 874 875 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 625
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 625
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78115799