Bất động sản công nghiệp: Tỉ lệ lấp đầy cao, giá thuê đất tăng

(Chinhphu.vn) - Với việc kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, Việt Nam đã và đang là điểm đến thu hút đầu tư của nhiều Tập đoàn đa quốc gia. Đây cũng là lực kéo quan trọng thu hút nhiều nguồn vốn ngoại vào bất động sản công nghiệp trong thời gian tới.

Phó Thủ tướng Thường trực kêu gọi tạo lập môi trường giao thông an toàn, thân thiện

(Chinhphu.vn) – Tối 15/11, tại Hà Nội, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” do Đại hội đồng Liên Hợp Quốc phát động, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Người bạn đường” và lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2020 tại Việt Nam.

Phải siết chặt hơn, bởi sắp tới sẽ là mùa đông khốc liệt

(Chinhphu.vn) - Thời điểm này “phải siết mạnh hơn, chặt hơn” các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bởi trong cộng đồng đã xuất hiện tư tưởng lơi lỏng. Đây là giai đoạn cao điểm để chúng ta phải quyết tâm hơn. Tất cả các lực lượng phải vào cuộc quyết liệt hơn, sắp tới sẽ là ‘mùa đông khốc liệt’.

Rất nhiều khó khăn khi đàm phán RCEP, nhưng Việt Nam đã làm được

(Chinhphu.vn) - "Năm 2020 là năm khó khăn cho Việt Nam với vai trò Chủ tọa luân phiên của Hiệp định RCEP. Tuy nhiên, đến giờ phút này tôi có thể khẳng định, Việt Nam đã phát huy rất tốt vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, phát huy vai trò trung tâm, dẫn dắt của ASEAN để đạt được thành quả là việc ký kết Hiệp định RCEP ngày hôm nay".

Hàng chục nghìn khách hàng ở miền Trung mất điện do bão số 13

(Chinhphu.vn)- Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết tính đến 9h ngày 15/11 do ảnh hưởng của bão số 13, đã có 411.252 khách hàng ở 217 xã/phường của 6 tỉnh bị ngừng cung cấp điện.

Nguy cơ rất cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại một loạt địa bàn

(Chinhphu.vn) – Nguy cơ rất cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ven sông các huyện: Hướng Hóa, Đakrông. Đặc biệt chú ý sạt lở đất khu vực các xã: Hướng Sơn, Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Linh thuộc huyện Hướng Hóa. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi huyện Cam Lộ, các xã phía Tây huyện Vĩnh Linh, Gio Linh và Hải Lăng.

Tập trung hỗ trợ người dân sửa chữa nhà cửa, trường học, khôi phục sản xuất

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các đồng chí Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ chỉ đạo triển khai hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt một cách thiết thực, hiệu quả, trong đó tập trung hỗ trợ người dân sửa chữa nhà cửa, trường học, khôi phục lại sản xuất, khắc phục công trình hạ tầng bị hư hỏng nhằm sớm ổn định lại cuộc sống và sản xuất của người dân.

Quảng Trị sơ tán hơn 94.000 người nếu bão đổ bộ trực tiếp

(Chinhphu.vn) – Trước khi bão số 13 đổ bộ vào đất liền, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị tiếp tục sơ tán người dân ở các vùng nguy hiểm đến các địa điểm an toàn, nếu cần thiết phải tiến hành cưỡng chế để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản nhân dân.

Bão số 13 rất khó dự báo, phải hết sức cảnh giác

(Chinhphu.vn) - Bão số 13 rất khó dự báo chính xác, tất cả các địa phương phải tập trung chuẩn bị và triển khai ứng phó với mức độ cao nhất theo phương án là bão sẽ đổ bộ trực tiếp vào địa phương mình.

Công dân về Việt Nam sẽ tự trả phí cách ly sau khi nhập cảnh

(ĐCSVN) – Theo dự kiến Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), hàng tuần sẽ có 3.300 công dân nhập cảnh vào Việt Nam. Bộ Giao thông Vận tải đang lấy ý kiến các tỉnh, thành, đơn vị tiếp nhận về việc thực hiện cách ly tự trả phí của công dân sau khi được nhập cảnh.
Trang 827 trong 2316 << < 390 770 820 821 822 823 824 825 826 827 828 829 830 831 832 833 834 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 858
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 858
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76867306