Cục Hàng không Việt Nam giải thích về giá vé máy bay tăng

(ĐCSVN) – Cục Hàng không Việt Nam thông tin giải trình về giá vé máy bay tăng trong thời gian vừa qua sau khi nhiều hành khách có ý kiến.

Kinh tế 11 tháng tiếp tục đà phục hồi để ổn định

(ĐCSVN) - Kinh tế Việt Nam trong 11 tháng năm 2023 tiếp tục quá trình phục hồi, tạo nền tảng cho sự phát triển tới đây. Sản xuất nông nghiệp vẫn duy trì đà khởi sắc, công nghiệp từng bước phục hồi, thu hút đầu tư trực tiếp nước nước ngoài (FDI) tăng, hoạt động xuất nhập khẩu duy trì hiệu quả. Tuy nhiên, kinh tế Việt Nam trong 11 tháng qua cũng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức...

Gỡ vướng cho doanh nghiệp về chính sách thuế, hải quan

(ĐCSVN) - Thời gian qua, nhiều đổi mới của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải quan đã thực sự giảm bớt gánh nặng đối với các doanh nghiệp như việc cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa hoạt động của ngành…

Tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đã có Quyết định số 1001/QĐ-BNV ban hành Phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Thị trường dầu phục hồi, nhóm nông sản ‘đua nhau’ giảm giá

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc phiên giao dịch ngày 13/12. Lực bán chiếm ưu thế trên thị trường hàng hoá đã kéo chỉ số MXV- Index giảm 0,13% xuống 2.083 điểm, nối dài đà giảm sang phiên thứ 3 liên tiếp.

Việt Nam là 1 trong 35 quốc gia có tỷ lệ nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông giảm trên 30%

(ĐCSVN) - Theo báo cáo An toàn đường bộ toàn cầu 2023 do Tổ chức Y tế thế giới công bố, Việt Nam là 1 trong 35 quốc gia có tỷ lệ nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đường bộ/100.000 dân giảm từ 30-49%.

Bộ Tài chính thay thế, bãi bỏ 54 thủ tục hành chính

(Chinhphu.vn) - Trong 11 tháng năm 2023, Bộ Tài chính đã ban hành 12 quyết định công bố sửa đổi, bổ sung, thay thế 21 thủ tục hành chính (TTHC); bãi bỏ 33 TTHC và ban hành mới 3 TTHC trong lĩnh vực thuế, hải quan, tài chính doanh nghiệp, quản lý công sản và giá.

Tích hợp cơ sở dữ liệu để quản lý rừng bền vững

(Chinhphu.vn) - Hệ thống Thông tin quản lý ngành Lâm nghiệp (FORMIS) được thực hiện để đáp ứng các yêu cầu về cấu trúc, chuẩn hóa dữ liệu... thực hiện việc quản lý rừng được hiệu quả hơn, hiện hệ thống đã tích hợp cơ sở dữ liệu ven biển để có được cơ sở dữ liệu tập trung hơn trên hệ thống FORMIS.

Điều chỉnh tăng chuyến cất/hạ cánh phục vụ dịp Tết 2024

(ĐCSVN) - Cục Hàng không Việt Nam ban hành Quyết định điều chỉnh tham số điều phối đường cất hạ cánh (slot) và dịch vụ điều hành bay tại hai Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Sử dụng hiệu quả mọi tiềm năng, nguồn lực cho phát triển KT-XH của đất nước

(Chinhphu.vn) – Các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp căn cơ, khả thi nhằm thực hiện hoàn thành các mục tiêu KT-XH trong nửa cuối nhiệm kỳ Đại hội XIII và giai đoạn tiếp theo. Trong đó, nhấn mạnh đến các nhiệm vụ, giải pháp tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng trong việc khơi dậy, phát huy và sử dụng thực sự hiệu quả mọi tiềm năng, nguồn lực cho phát triển KT-XH của đất nước.
Trang 81 trong 2316 << < 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 960
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 960
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77029190