Hơn 86 triệu USD hỗ trợ tiết kiệm năng lượng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Thế giới (WB) thay mặt cho Quỹ Khí hậu xanh (GCF) vừa ký hiệp định viện trợ không hoàn lại trị giá 11,3 triệu USD với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường tài chính thương mại cho đầu tư vào tiết kiệm năng lượng trong ngành công nghiệp. Hỗ trợ tài chính từ GCF cũng bao gồm một khoản bảo lãnh trị giá 75 triệu USD.

Tín hiệu vui từ xuất khẩu thủy sản

(Chinhphu.vn) - Lũy kế cả 2 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu thủy sản đạt hơn 1 tỉ USD, tăng 2,2% so với cùng kỳ năm trước.

Khi "phái yếu" khẳng định sức mạnh!

(ĐCSVN) - Họ là những người phụ nữ được giao trọng trách, giữ những cương vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước; là những "nữ tướng" tài sắc vẹn toàn trên thương trường; là những người phụ nữ thầm lặng cống hiến vì cộng đồng...

Tự hào những nữ sứ giả hòa bình

(ĐCSVN) – Hy sinh hạnh phúc cá nhân, gác lại dự định trong công việc và cuộc sống, những y, bác sỹ của Bệnh viện dã chiến bằng ý chí và trách nhiệm đã nỗ lực hết mình, sẵn sàng cho sứ mệnh quốc tế cao cả. Các chị chính là những sứ giả hòa bình, góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam, đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Hướng tới một tương lai bình đẳng cho phụ nữ

(ĐCSVN) – Phụ nữ trên thế giới mong muốn và xứng đáng có được một tương lai bình đẳng, không kỳ thị, định kiến và bạo lực; một tương lai ổn định, hòa bình, có quyền bình đẳng và cơ hội cho tất cả mọi người.

Mua sắm online: Làm sao để vừa phát triển vừa chống gian lận thương mại?

(Chinhphu.vn) - Dự báo, trong 2-3 năm tới, tỉ lệ gian lận thương mại trên thương mại điện tử sẽ chiếm đến 50-60% so với tổng thể các hình thức gian lận thương mại nói chung. Cùng với việc tiếp tục tạo thuận lợi cho thương mại điện tử phát triển, đồng thời kiềm chế tình trạng gian lận trên môi trường mua bán online, Nghị định thay thế Nghị định 52/2013, khi được ban hành và có hiệu lực, được kỳ vọng sẽ tạo thay đổi quan trọng với môi trường phát triển thương mại điện tử trong năm nay.

TRỰC TIẾP bắt đầu tiêm vaccine COVID-19: Những hình ảnh đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Sáng 8/3, Hải Dương và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19.

Những 'bông hồng áo trắng': Quên mình vì trách nhiệm người thầy thuốc

(Chinhphu.vn) - “Nhiều người trân trọng gọi chúng tôi - nhân viên y tế chống COVDI - là anh hùng áo trắng, nhưng là phụ nữ, chúng tôi cũng có nỗi niềm như mọi phụ nữ khác, cũng khóc vì nhớ con, cũng có khi lo sợ bệnh tật mới này. Chúng tôi làm việc vì trách nhiệm của người thầy thuốc với cộng đồng. Chúng tôi không phải là anh hùng”.

Chi tiết phân bổ vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa có Quyết định về việc phân bổ vaccine phòng COVID-19 cho các địa phương, cơ sở điều trị bệnh nhân mắc COVID-19.

Thủ tướng: Đến 2045, sẽ xuất hiện các tập đoàn khổng lồ mang tên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chúng ta hãy chung tay làm cho Việt Nam thành công hơn nữa, nơi mà trí thức, tài năng nào cũng có cơ hội được cống hiến, phụng sự; có nhiều DN vươn lên trở thành tập đoàn toàn cầu. Việt Nam 2045 là bức tranh đẹp mà tất cả chúng ta và các thế hệ tương lai có cơ hội đặt nét vẽ của mình lên đó.
Trang 736 trong 2317 << < 390 729 730 731 732 733 734 735 736 737 738 739 740 741 742 743 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 595
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 595
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77203546