Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ chính cuộc sống chúng ta

(Chinhphu.vn) - Nước là khởi nguồn của sự sống, mọi biến động về nguồn nước sẽ ảnh hưởng đến các yếu tố môi trường và sự sống trên Trái Đất. Vì vậy, nước là tài nguyên quý giá, bảo vệ tài nguyên nước là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta.

5 đối tượng được gia hạn nộp tiền thuế và tiền thuê đất

​(ĐCSVN) - Sẽ có 5 đối tượng được gia hạn nộp tiền thuế và tiền thuê đất theo dự thảo Nghị định về gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất vừa được Bộ Tài chính hoàn tất.

15 ngân hàng Việt Nam được Moody's nâng triển vọng tín nhiệm

(ĐCSVN) - Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service (Moody's) mới đây đã xác nhận xếp hạng tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn, cũng như xếp hạng các khoản vay cao cấp không được bảo đảm của 15 ngân hàng Việt Nam ở mức Ba3 với triển vọng tích cực.

Từng bước xây dựng quốc gia có khả năng quản lý rủi ro thiên tai

(ĐCSVN) - Chủ động phòng chống thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu, giảm thiểu tổn thất về người và tài sản của nhân dân và Nhà nước; từng bước xây dựng quốc gia có khả năng quản lý rủi ro thiên tai… là một trong những nội dung của Chiến lược quốc gia phòng, chống thiên tai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Chủ động ứng phó với gió mạnh, sóng lớn trên biển

(ĐCSVN) - Từ đêm ngày 20/3, các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, các tỉnh Trung Trung Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to. Đồng thời, từ ngày 21/3, vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc biển Đông gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh, sóng biển cao từ 2-4m.

Du lịch caravan: xu hướng mới trong mùa dịch

(ĐCSVN) – Đi du lịch với chiếc xe ô tô tự lái hoặc phương tiện di chuyển cá nhân (du lịch caravan) đang là hình thức được nhiều du khách lựa chọn trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến khó lường.

Đã 4 ngày Việt Nam không có ca mắc COVID-19 ở cộng đồng

(ĐCSVN) - Bản tin sáng ngày 22/3 của Bộ Y tế cho biết, không có ca mắc COVID-19. Hôm nay là ngày thứ 4, Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc trong cộng đồng. Đến nay đã có 33.891 người trên cả nước tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Tập trung xuất bản ấn phẩm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

(Chinhphu.vn)- Năm 2021, các nhà xuất bản sẽ tập trung xuất bản xuất bản phẩm phục vụ tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Cải thiện môi trường kinh doanh: Doanh nghiệp chờ kế hoạch thực thi

(Chinhphu.vn) - Với 10 giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh mà TPHCM vừa đưa ra, các doanh nghiệp cho rằng vẫn chung chung, giống như 10 đầu việc, đồng thời cho biết đang chờ đợi những mục tiêu và kế hoạch thực thi từng đầu việc đó như thế nào.

Kiến nghị giải pháp ngăn chặn tình trạng “ sốt đất ảo”

(Chinhphu.vn) - Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam cho rằng cầu đầu tư tăng trong khi lượng hàng khan hiếm, đồng thời có nhiều hiện tượng đầu tư bất chấp quy định pháp luật là nguyên nhân giá đất tăng tại nhiều địa phương trong thời gian qua. Hội Môi giới BĐS Việt Nam kiến nghị một loạt giải pháp nhằm kiểm soát hiệu quả hơn thị trường BĐS và ngăn chặn tình trạng đầu cơ tạo “sốt đất ảo” để trục lợi.
Trang 724 trong 2317 << < 390 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 729 730 731 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 669
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 669
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77218118