Cảnh giác với thủ đoạn lập Fanpage kêu gọi từ thiện rồi chiếm đoạt tiền ủng hộ

(Chinhphu.vn) - Trước tình trạng có nhiều đối tượng lập các trang mạng xã hội với danh nghĩa hoạt động từ thiện để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các nhà hảo tâm, lực lượng công an đề nghị người dân nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội.

Tạm dừng sinh hoạt tôn giáo ở các địa phương có dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ban Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam yêu cầu tăng ni, Phật tử các chùa, cơ sở tự viện trong cả nước theo sát diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, các văn bản chỉ đạo của UBND các tỉnh, thành phố trong phòng, chống dịch.

Các nguồn lây đều được kiểm soát, dồn tổng lực để dập dịch

(Chinhphu.vn) – Chiều 10/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 bàn về các biện pháp mạnh mẽ hơn, yêu cầu phải tiếp tục nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, khắc phục ngay những kẽ hở trong phòng chống dịch.

Khẩn trương kết nối camera giám sát tại cơ sở cách ly tập trung

(Chinhphu.vn) - BCĐ quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đề nghị BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 các tỉnh, thành phố chỉ đạo các cơ sở cách ly tập trung phối hợp và tạo điều kiện cho sở TT&TT và các đơn vị liên quan khảo sát, đánh giá hiện trạng hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly và kết nối hệ thống giám sát tập trung.

CÔNG ĐIỆN KHẨN: Thực hiện giãn cách và tăng cường xét nghiệm tại các BV

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 vừa có công điện khẩn về việc thực hiện giãn cách và tăng cường xét nghiệm tại các BV trực thuộc Bộ Y tế, trường đại học và tuyến cuối.

Kỳ 4: Người đi xuất khẩu lao động rất cần trợ giúp pháp lý kịp thời

(Chinhphu.vn) – Nhiều người lao động ở vùng sâu, vùng xa khi bị lừa đảo xuất khẩu lao động nhưng không biết “bám víu” vào đâu. Cơ quan nào để có thể bảo vệ quyền lợi cho họ? Cổng TTĐT Chính phủ đã có cuộc trao đổi với ông Cù Thu Anh, Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý (Bộ Tư pháp) về vấn đề này.

Thí sinh mắc COVID-19 sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT

(Chinhphu.vn) - Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, đối với thí sinh là bệnh nhân mắc COVID-19 phải điều trị, không thể dự thi thì căn cứ theo Quy chế hiện hành, các em sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT.

Điều chỉnh kế hoạch dạy học, kiểm tra để phòng chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) yêu cầu các Sở GD&ĐT, các trường đại học, cao đẳng điều chỉnh kế hoạch giáo dục nhà trường, kế hoạch dạy học, tổ chức kiểm tra, đánh giá phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh, sinh viên, giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục.

Kỳ 3: Cần quản lý chặt chẽ hơn lĩnh vực xuất khẩu lao động

(Chinhphu.vn) - Chuyên gia pháp luật Fushihara Hirota, người Nhật Bản, đã có 14 năm làm việc tại Việt Nam và là đại diện sáng lập của Dự án Vết xe Hy vọng Việt Nhật – một dự án phi lợi nhuận để hỗ trợ cho người lao động và du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, có một góc nhìn khác về xuất khẩu lao động.

12h trôi qua, thêm 28 ca mắc COVID-19

(Chinhphu.vn) - Sáng 11/5, Bộ Y tế cho biết có thêm 28 ca mắc COVID-19 trong nước tại BV Bệnh Nhiệt đới TW cơ sở 2. Việt Nam hiện có 3.489 bệnh nhân. Đến sáng nay, thế giới ghi nhận trên 159,5 triệu ca.
Trang 686 trong 2314 << < 390 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 691 692 693 770 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 615
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76757903