Sáng nay, công bố thêm 30 ca COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bản tin sáng 14/5 của Bộ Y tế cho biết có thêm 30 ca mắc COVID-19, trong đó 1 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 29 ca còn lại ghi nhận trong nước tại các khu vực đã được cách ly, phong toả

Việt Nam mong muốn các quốc gia chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) - Việt Nam mong muốn các quốc gia chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền đối với vaccine COVID-19 để các loại vaccine sớm được phổ biến rộng rãi ở tất cả các nước trên thế giới.

Việt Nam tôn trọng, bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

(Chinhphu.vn) - Nhà nước Việt Nam luôn tôn trọng và thực hiện nhất quán chính sách bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, quyền theo hoặc không theo tôn giáo của người dân, bảo đảm sự bình đẳng, không phân biệt đối xử vì lý do tôn giáo, tín ngưỡng, bảo hộ hoạt động của các tổ chức tôn giáo bằng pháp luật.

Đề xuất định mức biên chế công chức trong cơ quan, tổ chức ngành y tế

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư hướng dẫn một số điều về vị trí việc làm công chức nghiệp vụ chuyên ngành y tế và định mức biên chế công chức trong cơ quan, tổ chức thuộc ngành y tế.

Cân bằng là gốc của phát triển lâm nghiệp bền vững

(Chinhphu.vn) - Là ngành kinh tế-kỹ thuật có giá trị xuất khẩu kỳ vọng đạt 20 tỷ USD trong những năm tới đây, bài toán tổng thể của ngành lâm nghiệp là phải phát triển bền vững.

Cắt giảm 36% mã hàng kiểm dịch động vật thủy sản

(Chinhphu.vn) - Vừa qua, một số phương tiện thông tin đại chúng có phản ánh về việc, kiểm dịch hầu hết sản phẩm thủy sản nhập khẩu, từ đông lạnh cho đến chế biến sâu là biện pháp kiểm soát quá mức, gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu. Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có thông tin cụ thể về vấn đề này.

Hạn chế xuất khẩu các loại thép trong nước đang có nhu cầu

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình giá thép tăng cao đột biến, Bộ Công Thương cho biết, đang xem xét để kiến nghị Chính phủ, các cơ quan liên quan ban hành các chính sách kiểm soát xuất khẩu đối với các loại thép trong nước đang có nhu cầu.

Thêm 1,68 triệu liều vaccine COVID-19 được chuyển giao cho Việt Nam vào ngày 16/5

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long vừa cho biết, UNICEF khẳng định, ngày 16/5 tới đây sẽ có thêm 1,682 triệu liều vaccine phòng COVID-19 của AstraZeneca qua nguồn COVAX facility được chuyển giao cho Việt Nam.

Bộ Y tế chỉ thị tổ chức thực hiện giãn cách trong bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có Chỉ thị số 06/CT-BYT về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch COVID-19, trong đó nêu rõ tổ chức thực hiện giãn cách trong bệnh viện; hạn chế tối đa người nhà vào thăm, chăm sóc người bệnh; đẩy mạnh công tác chăm sóc toàn diện người bệnh tại các bệnh viện...

Bảo đảm bình ổn thị trường, chống đầu cơ, găm hàng

(Chinhphu.vn) - Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường; chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại.
Trang 684 trong 2316 << < 390 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 691 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1186
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1186
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76851004